Sạt lở ở thủy điện Rào Trăng 3

Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Vợ ôm con chết ngất khi nghe tin chồng mất tích

Đồng chí Đình Trung (Nghệ An) là một trong số 13 người không thoát kịp và mắc kẹt tại Tiểu khu 67.

Vietnamnet đưa tin ngày 11/10, nhận tin báo xảy ra sạt lở núi tại nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3 (địa phận xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh TT- Huế), lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cử đoàn công tác đi kiểm tra, xác minh để có phương án cứu hộ.

Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Vợ ôm con chết ngất khi nghe tin chồng mất tích-1
Hiện trường vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3

Đoàn gồm 21 người tham gia nhưng không may mắn, trong lúc ngồi nghỉ tại nhà kiểm lâm ở Tiểu khu 67, bất ngờ sạt lở đất đúng nơi cả đoàn đang nghỉ. Chỉ có 8 người kịp thoát ra ngoài, 13 người còn lại bị mất tích, không liên lạc được. 

Đồng chí Đình Trung (Nghệ An) cũng là một trong số 13 người mắc kẹt lại tại Tiểu khu 67. Nhận được tin báo, người thân của anh sốc nặng đến ngã bệnh, chỉ hi vọng điều kỳ diệu sẽ đến. 

Chia sẻ với Đất Việt, chị Nguyễn Vân Anh, người thân Thượng úy Đình Trung cho hay, khi nghe tin anh Trung mất tích, vợ anh ôm chặt con gái mới 11 tháng tuổi khóc đến ngất xỉu. Bố của anh Trung bị bệnh tim lâu năm, thường xuyên phát bệnh nên khi nhận được tin dữ đã sốc nặng, và giờ thì ngã bệnh. 

Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Vợ ôm con chết ngất khi nghe tin chồng mất tích-2
Ảnh anh Trung chụp cùng vợ

Được biết, mẹ anh Trung mất khi anh còn nhỏ nên anh sống với bố. Hiện tại, anh đã có gia đình và 2 con nhỏ, bé trai lớn 4 tuổi và bé gái mới sinh vừa tròn 11 tháng tuổi. 

Gia đình anh Trung thuộc diện khó khăn. Vợ anh trước đây từng học khoa Du lịch, Đại học Vinh nhưng ra trường không xin được việc làm, gặp mùa dịch nên chỉ quanh quẩn làm việc ở nhà. Bố anh Trung lớn tuổi già yếu nên không thể làm việc nặng nhọc. Anh Trung trở thành trụ cột chính trong nhà.

Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Vợ ôm con chết ngất khi nghe tin chồng mất tích-3
Vợ và con trai Thượng úy Đình Trung

Hiện tại, gia đình anh Trung ai cũng mong ngóng tin tức, mong phép màu sẽ đến đưa anh trở về an toàn. 

Liên quan đến việc sạt lở ở thủy điện Rào Trăng 3, hôm nay (15/10), các lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân đang mất liên lạc. Đến 10h30, vẫn còn 29 người mất tích, không liên lạc được bao gồm cả 13 đồng chí trong đoàn cứu hộ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sat-lo-thuy-dien-rao-trang-3-vo-khoc-ngat-khi-chong-mat-tich-n-238795.html

thủy điện Rào Trăng 3 lũ lụt miền trung sạt lở

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sạt lở ở thủy điện Rào Trăng 3