Sát thủ quyến rũ nhất màn ảnh

Kim Seon Ho xứng đáng với danh hiệu 'Sát thủ quyến rũ nhất màn ảnh' nhờ vai diễn xuất sắc của anh trong phim điện ảnh đầu tay 'The Childe' (Quý Công Tử).


Clip Kim Seon Ho gửi lời chào fan Việt

Trong lần đầu chào sân điện ảnh, Kim Seon Ho được giao vai chính trong bộ phim hành động tội phạm The Childe (Quý Công Tử). Đối lập với những vai diễn “trai ngoan” nổi tiếng của Kim Seon Ho, nam diễn viên sinh năm 1986 hóa thân thành sát thủ điên rồ bậc nhất màn ảnh xứ Hàn.

Sát thủ chuyên nghiệp có biệt danh 'Quý Công Tử' do Kim Seon Ho có vẻ ngoài đẹp trai, cầu kỳ về hình thức, ăn mặc chỉn chu với vest sang trọng, giày da hàng hiệu, mái tóc kiểu cách và đi xe sang bóng lộn. Vẫn nụ cười tươi rói và ánh nhìn hút hồn nhưng Kim Seon Ho hóa thân vào vai một sát thủ máu lạnh vừa đáng sợ, lại vừa hài hước.

Sát thủ quyến rũ nhất màn ảnh-1
Tạo hình của Kim Seon Ho trong phim 'The Childe' (Quý Công Tử). 

Quý Công Tử đánh dấu sự trở lại của Kim Seon Ho sau gần 2 năm vắng bóng trên màn ảnh. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tay của anh sau hàng loạt phim truyền hình ăn khách. Dù đụng độ rất nhiều tên tuổi sừng sỏ ngoài rạp, Quý Công Tử vẫn thu hút sự chú ý của công chúng và nhận nhiều lời khen. 

Phim xoay quanh cuộc truy đuổi giữa Marco - một tay đấm bốc mới nổi trên các sàn đấu bất hợp pháp ở Philippines và 3 con người bí ẩn tại Hàn Quốc. Nhằm chi trả chi phí phẫu thuật cho mẹ, Marco đến Hàn Quốc để tìm người cha giàu có đã bỏ rơi hai mẹ con cậu từ lâu. Đụng độ người đàn ông bí ẩn Quý Công Tử và những con người nguy hiểm từ thế giới ngầm, Marco bị kéo vào cuộc truy đuổi điên loạn, nghẹt thở. 

Sát thủ quyến rũ nhất màn ảnh-2
Kim Seon Ho quá đẹp trai để đóng vai sát thủ. 

Quý Công Tử nhận nhiều lời khen từ truyền thông Hàn Quốc sau buổi ra mắt phim. Tờ Everyday Economics nhận xét: "Thật thú vị khi thấy nhiều nhân vật khác nhau có màu sắc riêng biệt cùng phá vỡ ranh giới giữa thiện và ác. Sự hồi hộp đến cuộc đụng độ của các nhân vật, sự hài hòa của các yếu tố hài đen ở phần giữa và sự phát triển nhanh chóng với không một chi tiết thừa thãi cũng rất xuất sắc". 

Một điểm sáng khác của bộ phim là những phân đoạn hành động bạo lực vô cùng ấn tượng, táo bạo, đúng với phong cách Park Hoon Jung. Tờ Ten Asia cho biết: "Điểm đặc sắc của phim là những pha hành động chân thực, gay cấn như rượt đuổi ô tô, bắn súng và rất nhiều loại vũ khí khác. Không có giây phút nào để khán giả cảm thấy nhàm chán với những kiểu hành động khác biệt như vậy". 

Màn trình diễn của các diễn viên trong phim là yếu tố nhận được nhiều lời khen nhất. Kim Seon Ho đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn trong tác phẩm điện ảnh đầu tay, đặc biệt với hình tượng “kẻ điên” hoàn toàn khác biệt so với hình tượng trai ngoan quen thuộc của anh trên màn ảnh.  

Sát thủ quyến rũ nhất màn ảnh-3
Sát thủ mặc đẹp như tài tử và uống nước ngọt thay rượu. 

Tờ Asia Economics nhận xét: "Kim Seon Ho đã tạo ra một nhân vật sẽ in dấu trong tâm trí khán giả suốt một thời gian dài, đặc biệt là vẻ bắt mắt, bảnh bao cùng ánh mắt sáng lấp lánh của anh ta.

Kim Seon Ho đã hoàn thiện vai diễn một sát thủ trẻ tuổi theo cách cực kỳ nhẹ nhàng. Nửa đầu phim, anh ta tập trung thể hiện những nét tính cách của một kẻ giết người và ở nửa sau là những phân cảnh hành động bạo lực".  

Sát thủ quyến rũ nhất màn ảnh-4

The Childe (Quý Công Tử) với diễn xuất của Kim Seon Ho ra mắt khán giả Việt Nam từ 23/6/2023. Phim cấm khán giả dưới 18 tuổi vì những cảnh bạo lực ở mức độ mạnh. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sat-thu-quyen-ru-nhat-man-anh-2157586.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao