Sau 1 tháng lâm bồn, hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu để con thứ 4 lộ diện

Jennifer Phạm hạnh phúc khi tiểu công chúa vừa tròn 1 tháng tuổi. Nàng hậu khoe hình con gái trên trang cá nhân và gửi lời chúc tốt đẹp đến thiên thần nhỏ.

Hôm nay (10/2), là mốc thời gian tròn 1 tháng Jennifer Phạm hạ sinh con thứ 4. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 khoe hình ảnh ái nữ mặc váy điệu đà với vẻ đáng yêu. 

Nàng hậu hạnh phúc viết: "Hôm nay con được tròn 1 tháng tuổi. Ba mẹ chúc con yêu nhiều nhiều sức khỏe, hay ăn chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống".

Sau 1 tháng lâm bồn, hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu để con thứ 4 lộ diện-1
Bé Nấm - con thứ 4 của Jennifer Phạm.

Dù mới 1 tháng tuổi nhưng con gái Jennifer Phạm trộm vía khá bụ bẫm, rất giống chị gái là bé Na, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Phía dưới phần bình luận, nhiều lời chúc gửi đến cô bé, mong Nấm hay ăn chóng lớn và xinh đẹp giống mẹ.

Từ khi chào đời, bé Nấm nhận được yêu thương của cả gia đình. Được biết, mẹ chồng Jennifer Phạm cũng từ miền Nam ra Hà Nội để chăm sóc cháu nội. Nhờ sự san sẻ từ chồng và gia đình, Jennifer Phạm sớm quay trở lại công việc. Hiện tại, cô đã lấy lại lấy vóc dáng sau sinh và nhan sắc cũng được đánh giá là mặn mà, quyến rũ hơn.

Sau 1 tháng lâm bồn, hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu để con thứ 4 lộ diện-2
Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng và có với nhau một cậu con trai, nàng hậu kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Cô sinh cho chồng mới hai người con vào năm 2013 và 2016, đầy đủ nếp - tẻ. 

Jennifer Phạm nhận được sự yêu thương từ ông xã đại gia, luôn song hành hỗ trợ nhau từ công việc đến cuộc sống. Ở đâu có Jennifer Phạm ở đó có Đức Hải, và ngược lại. Dù bận rộn nhưng hai người luôn dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng hâm nóng tình yêu.

Không chỉ chăm sóc bà xã, doanh nhân họ Nguyễn còn rất yêu thương con riêng của vợ. Bảo Nam (con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm) luôn tỏ ra thân thiết với cha dượng.

Sau 1 tháng lâm bồn, hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu để con thứ 4 lộ diện-3
Tổ ấm hạnh phúc của hoa hậu.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-jennifer-pham-lan-dau-khoe-con-gai-moi-sinh-n-210921.html

Quang Dũng Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất