Sau 1 tuần 'đại náo' truyền thông, Nam Em - Trường Giang nhường spotlight cho Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh

Sau gần 2 tuần lễ chiếm mọi sóng truyền thông, Nam Em - Trường Giang nhường sóng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng - ca sĩ Bảo Anh vươn lên vì dính tin đồn tình cảm.

Sau gần 2 tuần chiếm sóng truyền thông, scandal giữa Nam Em - Trường Giang đã có dấu hiệu tạm lắng xuống. Sau tuần đầu im hơi lặng tiếng, Trường Giang và Nhã Phương đã xuất hiện trở lại trong các sự kiện của làng giải trí và Nam Em cũng dần bình phục và lạc quan hơn trong cuộc sống sau khi bước qua nỗi đau của mối tình ngang trái kéo dài 30 ngày với nam danh hài.


Clip Nam Em sẵn sàng hi sinh tính mạng để Trường Giang được hạnh phúc bên người yêu.


Về phía Nam Em, chân dài sinh năm 1996 đăng tải đoạn clip ngồi tâm sự cùng cô Thanh Thúy - người truyền cảm hứng bình tĩnh sống. "Cô nghĩ sau này sẽ có một người lo lắng cho con, rất quý trọng con và không để cho con phải chịu ưu phiền mà ngược lại là sự hạnh phúc tuyệt vời.

Đừng cho phép bản thân phải buồn vì một chuyện quá bình thường, để rồi tổn hại sức khỏe con à. Không hợp nhau thì thôi, dừng lại một cách mạnh mẽ lên",
cô Thúy tâm sự cùng Nam Em.
 


Nam Em dặn lòng "bình tĩnh sống" sau những biến cố tình cảm.


Đính kèm đoạn clip ngắn là dòng trạng thái "Từ hôm nay Nam Em sẽ sống bình tĩnh hơn". Sau ồn ào và thị phi tình cảm, chia sẻ của top 8 Miss Earth được xem là lời dặn cho chính bản thân Nam Em sau những biến cố xảy ra.

Trong khi đó, khán giả tiếp tục "đào mộ" hàng loạt hình ảnh, clip Trường Giang ôm hôn đồng nghiệp trên sân khấu. Nguyên nhân được bắt đầu khi Thủy Top - người từng bị chàng Mười Khó cưỡng ôm lên tiếng bày tỏ cảm xúc về chuyện cũ. Thủy Top thẳng thừng: "Gương mặt thể hiện tất cả, không cần nói thêm điều gì phải không nào...?".

Thậm chí, doanh nhân - người đẹp Phương Lê khá bức xúc và gọi Trường Giang là "biến thái" khi xem loạt ảnh anh ôm mỹ nhân Việt. 
 


Loạt hình ảnh Trường Giang ôm hôn mỹ nhân Việt được "đào mộ".


Thủy Top bày tỏ cảm xúc về bức ảnh bị Trường Giang cưỡng ôm.


Trước hình ảnh Trường Giang cưỡng hôn bị "đào" lại, Giang Hồng Ngọc cho biết cô khá bất ngờ về hành động không có trong kịch bản. “Đó là vở kịch mà tôi diễn cùng anh Giang và Chí Tài, đêm đầu tiên ở sân khấu Hoà Bình không có cảnh hôn, nhưng khi qua diễn ở Trống Đồng, có lẽ khán giả bên dưới cổ vũ, reo hò cuồng nhiệt quá nên anh ấy mới ngẫu hứng hôn tôi một cái.

Tuy có chút bất ngờ về hành động ngoài kịch bản này, nhưng tôi cũng không cảm thấy khó chịu. Lúc đó, tôi và anh Giang đang vào vai một cặp đôi yêu nhau nhiều năm, chuyện nhập vai hay có chút hành động tình cảm trên sân khấu cũng chỉ phục vụ cho công việc mà thôi”,
Giang Hồng Ngọc chia sẻ.
 


Tin đồn hẹn hò giữa Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng đã cứu nguy cho Trường Giang - Nam Em?


Mặc dù sự việc Trường Giang ôm hôn đồng nghiệp nữ đang là tâm điểm chú ý nhưng "chặng đua truyền thông" mang tên Nam Em - Nhã Phương - Trường Giang dần đuối sức và lùi lại phía sau cho Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh vượt lên.

Cụ thể, vào tối 23/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin thủ môn xứ Thanh hẹn hò Bảo Anh.  "Nghe nói thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cặp một ca sĩ. Người thì bảo đóng MV, người thì bảo là tình thật. Để chờ coi sao...".

Đặc biệt, hình ảnh giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng xuất hiện cùng quản lý của Bùi Tiến Dũng lan truyền trên mạng càng dấy lên nghi ngờ cả hai đang tìm hiểu. 

Thực hư sự việc chưa được sáng tỏ, một tài khoản mạng bất ngờ lên tiếng tố cáo vạch trần chiêu trò được cho là của người quản lý Bùi Tiến Dũng tạo nên. 
 


Một Facebooker tố cáo quản lý Tiến Dũng tạo chiêu trò.
 

"Người quản lý xem ra không tạo phốt là ăn không ngon ngủ không yên, lâu lâu lại có trò mới cho công chúng sục sôi. Mà Dũng không phải Celeb của showbiz, chỉ là thủ môn và nhiệm vụ là phải chơi bóng. Hết Đỗ Mỹ Linh rồi tới Bảo Anh. Dù rất thích Bảo Anh, nghe nhạc thường xuyên nhưng cá nhân tôi không chấp nhận đựơc những chuyện như vậy tí nào, nản thật sự", người này bức xúc. 

Dòng trạng thái của Facebooker này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng nhưng khán giả không khỏi bức xúc trước việc làm ảnh hưởng đến thủ môn xứ Thanh. Cũng trong lời chia sẻ của Facebooker nổi tiếng này, một người lên tiếng giãi bày sự thật chuyện hẹn hò giữa Tiến Dũng và Bảo Anh.
 


Hình ảnh Bảo Anh xuất hiện tại buổi hẹn hò với bạn gái Quang Hải và quản lý Bùi Tiến Dũng.


"Chuyện là Bảo Anh và bà Trinh chơi với nhau hơi thân nhé. Không chỉ riêng gì quản lý mà hình như Bảo Anh thân hầu hết các cầu thủ Hải Phòng và Đà Nẵng. Hôm qua Bảo Anh chỉ đến quán nước và có cả tập thể nhé. Đừng lôi Dũng vào vì cậu ta chẳng liên quan gì. Dũng là của Chinh nhé", người này cho hay.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-1-tuan-dai-nao-truyen-thong-nam-em-truong-giang-nhuong-spotlight-cho-bui-tien-dung-bao-anh-n-150109.html

Bùi Tiến Dũng Trường Giang Nhã Phương Bảo Anh Nam Em

Tin tức mới nhất