Sau 11 ngày phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade lên tiếng khi bị chê gương mặt quá đại trà, đơ cứng

Sau khi nhìn thấy hình ảnh của Hà Lade sưng phù khi "dao kéo", nhiều người tiếc cho nhan sắc trước đây của cô.

Cách đây không lâu, Hà Lade đã sang Hàn Quốc để hạ gò má và cấy mỡ mặt. Trong những ngày qua, nhìn gương mặt sưng phù, khác lạ của hot girl này, nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Mới đây, Hà Lade đã đăng tải hình ảnh của mình sau 11 ngày phẫu thuật thẩm mỹ cùng với tâm thư nhắn nhủ đến những bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Sau 11 ngày phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade lên tiếng khi bị chê gương mặt quá đại trà, đơ cứng-1
Hình ảnh của Hà Lade sau 11 ngày phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn.

Hà Lade gửi lời cảm ơn đến những người quan tâm cô trong nhiều ngày qua: "Trước hết Hà cảm ơn mọi người đã luôn dõi theo và dành cho Hà sự quan tâm đặc biệt. Hà cũng xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của mọi người dành cho Hà trong thời gian qua. Đặc biệt, khi Hà công khai sang Hàn thẩm mỹ và đưa những hình ảnh đầu tiên về diện mạo của mình sau lần thay đổi diện mạo này.

Trên một số diễn đàn, một số topic nói về việc Hà sang Hàn thẩm mỹ, có nhiều ý kiến trái chiều, người đồng ý, người thì cho rằng Hà sau phẫu thuật bị đại trà, tiếc cho diện mạo trước kia,... Hà đều ghi nhận và xin cảm ơn vì đó là sự quan tâm mọi người dành cho Hà. Tuy nhiên, mọi người cũng biết đấy, bản thân Hà luôn cẩn trọng mỗi khi đưa ra một quyết định.

Có thể với những ai thân thiết , mọi người đều biết Hà thường xuyên than vãn về việc gò má cao, đây cũng là điểm Hà mong muốn khắc phục để có gương mặt dễ nhìn hơn, khả ái hơn, giúp mình có diện mạo hoàn hảo hơn, tốt hơn trong công việc. Chính vì thế Hà đã quyết định sang Hàn hạ gò má và cấy mỡ nhẹ một chút để gương mặt trẻ trung và ưa nhìn hơn".

Sau 11 ngày phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade lên tiếng khi bị chê gương mặt quá đại trà, đơ cứng-2Sau 11 ngày phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade lên tiếng khi bị chê gương mặt quá đại trà, đơ cứng-3
Dân mạng từng hoang mang về nhan sắc của Hà Lade sau ít ngày hạ gò má.

Hot girl khẳng định cô không hối hận về quyết định của mình: "Sau phẫu thuật, gương mặt Hà hơi sưng nề một chút, đây có lẽ cũng là lí do vì sao mọi người không nhận ra Hà và comment rằng gương mặt Hà bị cứng, bị đại chúng. Mới đầu Hà cũng rất lo lắng nhưng được bác sĩ giải thích, sau cấy mỡ gương mặt sẽ hơi sưng nề khoảng 2 tuần, lượng mỡ được cấy sẽ ngót đi, đường nét sẽ mềm mại dần, gương mặt trẻ trung và tự nhiên, vẫn giữ được nét vốn có.

Đến hôm nay là 11 ngày, mặt Hà đã đỡ nề hơn rất nhiều. Bản thân Hà cũng bất ngờ vì sự bình phục nhanh chóng của bản thân. Hà thật sự rất hài lòng với gương mặt hiện tại, chắc mọi người cũng nhận ra điều đó phải không ạ? Gò má Hà đã bớt cao, gương mặt cũng baby và trẻ trung hơn, đường nét gương mặt cũng dần về form chuẩn..

Nhân đây, từ đáy lòng mình, Hà xin trả lời thêm 1 lần cuối, Hà thật sự không hối hận với quyết định và hoàn toàn hài lòng với diện mạo mới này. Hà cảm thấy tự tin hơn, xinh đẹp hơn và chắc chắn sẽ thành công hơn trong tương lai.

Với những bạn bè, người thân hay những ai đang quan tâm yêu mến Hà, Hà tin rằng dù trước hay sau, dù bất kì diện mạo nào, mọi người vẫn sẽ luôn dõi theo bước đường hoạt động và dành cho Hà những tình cảm tốt đẹp nhất! Cảm ơn mọi người rất nhiều! Yêu thương".

Sau 11 ngày phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade lên tiếng khi bị chê gương mặt quá đại trà, đơ cứng-4
Người đẹp này khẳng định cô không hối hận về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. So với trước đây thì hiện tại, Hà Lade trông xinh đẹp, trẻ hơn.
 

Theo Nld.com.vn


Hà Lade Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất