Sau 14 năm, sao nhí phim 'Nàng Dae Jang Geum' xinh đẹp ngỡ ngàng

Lee Se Young - sao nhí bộ phim Nàng Dae Jang Geum đẹp rạng ngời khi trưởng thành.



Lee Se Young bén duyên phim ảnh lúc mới lên 5 với tác phẩm The Brothers' River. Xinh đẹp, dễ thương, cô bé liên tục nhận được các vai diễn nhí trong nhiều dự án phim truyền hình đình đám như vai Kang Jae Young khi nhỏ trong Thành thật với tình yêu, vai Yang Song Yi lúc nhỏ trong Chuyện tình nàng hề... Lee Se Young đặc biệt gây ấn tượng với vai Choi Geum Young lúc bé trong bộ phim truyền hình cổ trang gây sốt Nàng Dae Jang Geum.


Lee Se Young ghi dấu ấn với vai Choi Geum Young khi nhỏ trong bộ phim truyền hình
Nàng Dae Jang Geum

 

Ngoài dòng phim truyền hình, Lee Se Young cũng hoạt động khá năng nổ trong mảng phim điện ảnh. Cô bé được biết đến khi tham gia những bộ phim điện ảnh như When I Turned Nine, Lovely Rivals, The Wonder Years và Horror Stories 2.


Lee Se Young càng lớn càng xinh
 

Ở tuổi ngoài đôi mươi, Lee Se Young ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Cô tiếp tục tham gia đóng phim nhưng chuyển sang các dạng vai trưởng thành. Dù chỉ thể hiện các nhân vật phụ nhưng nữ diễn viên sinh năm 1992 vẫn giành nhiều thiện cảm của người xem. Lee Se Young đang ghi điểm với vai diễn Min Hyo Won trong The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop - bộ phim truyền hình Hàn Quốc có rating cao nhất hiện nay.
 


Lee Se Young xinh đẹp trong bộ phim truyền hình đang gây sốt The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop.
 

Trong tập phim mới đay, nhân vật của Lee Se Young hạnh phúc đi thử váy cưới. Khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, trông cô nàng vô cùng xinh đẹp. Nhiều khán giả nhận xét: "Lee Se Young diện váy cưới đẹp như thiên thần. Rất mong chờ tập phim có cảnh quay này".

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-14-nam-sao-nhi-phim-nang-dae-jang-geum-xinh-dep-ngo-ngang-n-108007.html

Lee Se Young Nàng Dae Jang Geum The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao