Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời 'ô kìa'

Clip 2 thành viên là Ti Ti và Tuấn Kiệt hát karaoke vừa được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ kể lại kỷ niệm thời đình đám của HKT thuở xa xưa.


Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền clip 2 thành viên Ti Ti và Tuấn Kiệt trình bày ca khúc "Thêm Một Lần Đau" khi đi hát karaoke. Đây là bài hát được HKT thể hiện cách đây 15 năm, một trong những hit đình đám của nhóm.
Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời ô kìa-1
Cả hai được khen vẫn hát live tốt như ngày xưa.
Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời ô kìa-2
Nhóm HKT từng là chủ đề bàn tán của khán giả thế hệ 8X, 9X bởi phong cách thời trang quái dị, đặc biệt là kiểu tóc "thảm họa". Một tài khoản nhận định HKT bây giờ đã không còn bị định kiến nên người hâm mộ có thể đường hoàng nhận mình là fan cứng của nhóm, không như ngày xưa chỉ biết âm thầm ủng hộ.
Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời ô kìa-3
Cũng vì phong cách mà có khán giả không thích nhóm. Nhưng lại thay đổi chuyển sang hâm mộ sau khi xem 3 chàng trai biểu diễn. Thậm chí còn không rửa tay vì được thành viên Ti Ti nắm tay. 
Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời ô kìa-4
Lại có ý kiến khẳng định trình độ hát live và nhảy của HKT không thua kém nhóm nhạc Hàn Quốc nào. 
Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời ô kìa-5
Một khán giả chia sẻ những kỷ niệm lúc còn hâm mộ nhóm.
Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời ô kìa-6
Nhóm HKT thành lập năm 2005 gồm 3 thành viên: Ti Ti (Phạm Linh Phương), Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Những bài hát của HKT như "Mặt trái của sự thật", "Thêm một lần đau", "Cô gái xì teen"... cũng gây chú ý nhiều năm trước. 
Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời ô kìa-7
Sau 15 năm, 3 thành viên đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng. Theo chia sẻ, anh cả Ti Ti hiện đã là bố của một nhóc tỳ kháu khỉnh. Anh cũng rẽ hướng sang kinh doanh và làm chủ công ty riêng. Nam ca sĩ có bước thay đổi đáng kể về ngoại hình. Anh được khen điển trai hơn với mái tóc ngắn thay vì kiểu tóc bạch kim khi xưa.
Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời ô kìa-8
Khác với cuộc sống sung túc của Ti Ti, thành viên Gia Hùng gặp nhiều khó khăn hơn. Sau khi rời nhóm, anh về quê sống và mở quán bán bún đậu mắm tôm, nhận giao đồ ăn tại nhà. Anh từng trải qua quãng thời gian không có đủ tiền để ăn mì gói và đã nghĩ đến việc tự tử. Sau những năm chật vật, cựu thành viên đã dành dụm tiền ra mắt ca khúc solo "Thay thế" và được nhiều khán giả đánh giá tích cực. 
Sau 15 năm HKT vẫn được khen khả năng hát live đỉnh, fan bồi hồi chia sẻ kỷ niệm thời ô kìa-9
So với 2 thành viên còn lại, Lý Tuấn Kiệt ít được nhắc đến nhưng anh là người chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhất sau khi HKT tan rã. Hiện tại, chàng ca sĩ vẫn đều đặn diễn các show ca nhạc. Bên cạnh đi hát, Tuấn Kiệt còn dành nhiều thời gian đi du lịch, tụ tập bạn bè. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Nhóm HKT người hâm mộ

Tin tức mới nhất