Sau 15 năm, nhan sắc Lưu Diệc Phi trong 'Thiên long bát bộ' lại khiến dân mạng chao đảo

Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" chính là vai diễn mang về danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" cho Lưu Diệc Phi.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin, các nhà sản xuất đang tiến hành chuyển thể tác phẩm Thiên long bát bộ lên màn ảnh. Dàn diễn viên tham gia vẫn đang được chọn lựa và bộ phim sẽ bấm máy trong năm nay.

Thông tin này đã khiến các "mọt phim" xôn xao bởi đây là tác phẩm từng làm nên tên tuổi cho nhiều ngôi sao. Nhiều người cũng tò mò danh tính của nữ diễn viên sẽ có cơ hội đảm nhận vai Vương Ngữ Yên - nhân vật từng giúp Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi trở nên nổi tiếng.


Nhan sắc diễm lệ của Lưu Diệc Phi trong "Thiên long bát bộ".

Các cư dân mạng cũng nhanh chóng "đào mộ" những tấm hình Lưu Diệc Phi trong vai Vương Ngữ Yên. Đa số các ý kiến cho rằng, danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" đến giờ vẫn gắn liền với mỹ nhân sinh năm 1987 và khó ai có thể vượt qua được cô.

Lưu Diệc Phi xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh vào cuối năm 2002 trong một quảng cáo do ông Trần Kim Phi thực hiện. 1 năm sau đó, cô được mời vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Vương Ngữ Yên chính là vai diễn đầu tiên khiến khán giả biết và nhớ tới một "mỹ nhân cổ trang" Lưu Diệc Phi.

Lần đầu gặp người đẹp họ Lưu, nhà văn Kim Dung đã ký lên cuốn Thiên long bát bộ mà cô mang tới: "Cô Diệc Phi, chỉ sau khi xem nhân vật Vương Ngữ Yên mà cô thể hiện, độc giả mới biết Kim Dung không hề nói quá".

Nữ diễn viên đã được khán giả nhớ tới với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" kể từ vai diễn cổ trang đầu tay này. Tuy còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất nhưng với sự ủng hộ của cha nuôi, trong quá trình đóng phim, cô được đạo diễn mở lớp dạy cấp tốc tại phim trường. Sau bộ phim này mỹ nhân họ Lưu lập tức được xếp vào hàng ngôi sao ở Trung Quốc.

Trong Thiên long bát bộ, Vương Ngữ Yên được trời phú cho một vẻ đẹp sắc nước hương trời và một trí tuệ mẫn tiệp hơn người. Cô thuộc làu hầu như mọi kinh sách võ thuật trong thiên hạ (ngoại trừ Lục mạch thần kiếm của Đoàn thị Đại Lý), đến nỗi ai đánh một chiêu một thức cô đều gọi đúng tên chiêu thức đó, đồng thời biết luôn cả cách phá giải.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


thiên long bát bộ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất