Sau 16 năm chờ đợi đằng đẵng, 'trưởng nhóm quốc dân' Yunho chính thức có màn solo đầu tiên trong sự nghiệp

Đây chắc hẳn là tin vui dành cho các Cassiopeia khi anh cả nhóm nhạc TVXQ sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo trong tháng 6 tới này.

Chiều nay, đại diện của SM Entertainment chính thức thông báo trưởng nhóm Yunho của TVXQ sẽ ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo sau 16 năm debut dưới trướng SM.

Theo đó, người này cũng cho biết thêm: "Hiện Yunho đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho album solo của mình, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 6. Xin hãy chờ đợi và dành nhiều sự quan tâm cho sản phẩm âm nhạc của anh ấy”.

Sau 16 năm chờ đợi đằng đẵng, trưởng nhóm quốc dân Yunho chính thức có màn solo đầu tiên trong sự nghiệp-1

Mặc dù Yunho đã hát nhiều bài hát solo trong các album của TVXQ nhưng đây là lần đầu tiên anh chàng có một album cho riêng mình. Thông tin này khiến người hâm mộ nhóm đứng ngồi ngồi không yên. Nhiều người cho rằng sau khoảng thời gian dài miệt mài hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, “anh cả” TVXQ xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn.  

Sau 16 năm chờ đợi đằng đẵng, trưởng nhóm quốc dân Yunho chính thức có màn solo đầu tiên trong sự nghiệp-2

Jung Yunho ra mắt năm 2003 và đến nay đã có gần 16 năm hoạt động chính thức – con số cực lớn so với độ tuổi hoạt động trung bình của idol Kpop, nhưng điều đáng ngưỡng mộ là anh dường như chưa gặp scandal quá lớn nào trong sự nghiệp. Không những vậy, Yunho còn thường xuyên được khen ngợi về nhân cách và đặc biệt là thái độ trình diễn trên sân khấu cực kỳ nghiêm túc.

Trong thời gian qua, fan thực sự buồn bã và thất vọng vì thành viên Yoochun vướng  phải vòng lao lý. Hy vọng rằng thông tin Yunho ra mắt album solo đầu tay sẽ là niềm an ủi nhỏ với các Cassiopeia (tên gọi của cộng đồng fan DBSK).

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yunho-tvxq-chinh-thuc-co-man-debut-solo-sau-16-nam-ra-mat-n-182860.html

tvxq SM Entertainment Yunho Kpop

Tin tức mới nhất