Chủ tịch 'đảng nhiệt huyết' Yunho cùng Changmin, EXO, Red Velvet quẩy banh nóc concert Super Junior Eunhyuk và Donghae

Hàng loạt idol nổi tiếng nhà SM đã đến chung vui và cổ vũ hết mình cho 2 mẩu của SuJu

Ngày 14/4 vừa qua, hai thành viên nhóm nhạc Super JuniorEunhyukDonghae đã kết thúc đêm diễn thứ hai concert SUPER JUNIOR-D&E CONCERT 'THE D&E thành công rực rỡ. Tại đây, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh hội anh chị em nhà SM đến xem buổi concert như: Super Junior Kyuhyun, DBSK Changmin Yunho, Red Velvet Irene, EXO Suho.... 

Bên cạnh những tiết mục của hai nhân vật chính, điều khiến nhiều người hâm mộ chú ý hơn cả là loạt hình ảnh, clip ghi lại cảnh những idol này không ngại ngần vứt bỏ hình tượng, hóa thân thành fanboy, fangirl cuồng nhiệt, vô tư nhún nhảy quẩy banh trời.


Ngoài concert nhà SM, tìm đâu ra những fanboy, fangirl nhiệt huyết đến thế này?

Nếu là một SMstan (những người hâm mộ tất cả các nhóm nhạc nhà SM) chắc hẳn không ai không biết đến "bộ ba nhiệt huyết" gồm Siwon, Yunho và Minho, những người khiến nhà sáng lập công ty Lee Sooman cũng phải sợ chết khiếp mỗi lần thảo luận với họ về một vấn đề nào đó. Nhiều fan đùa vui rằng, có lẽ các nam thần này đã mang tinh thần ấy đến và quẩy hết mình trong concert của SuJu.

Chủ tịch đảng nhiệt huyết Yunho cùng Changmin, EXO, Red Velvet quẩy banh nóc concert Super Junior Eunhyuk và Donghae-1
"Bộ ba nhiệt huyết" trong truyền thuyết với những ý tưởng mang tầm vĩ mô ai nghe qua cũng khóc thét.

Những hình ấm áp này chắc chắn không chỉ khiến cho các SMstan nói riêng, mà cả động đồng Kpop nói chung phải xuýt xoa ngưỡng mộ tình bạn, tình đồng nghiệp chân thành mà loạt idol nổi tiếng này dành cho nhau.

Chủ tịch đảng nhiệt huyết Yunho cùng Changmin, EXO, Red Velvet quẩy banh nóc concert Super Junior Eunhyuk và Donghae-2Chủ tịch đảng nhiệt huyết Yunho cùng Changmin, EXO, Red Velvet quẩy banh nóc concert Super Junior Eunhyuk và Donghae-3
Hội anh chị em nhà SM đến cổ vũ cho concert của Donghae và Eunhyuk trong 2 ngày 13 và 14/4.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất