Sau 17 năm tan rã, cuộc sống của những mỹ nam nhóm nhạc 1088 đình đám một thời giờ ra sao?

Các thành viên mỗi người đều đã có cuộc sống riêng và những thành công nhất định khi theo đuổi con đường solo.

Ra mắt năm 2000 dưới sự dìu dắt của cố nhạc sĩ Đỗ Quang, 1088 ra mắt với đội hình gồm 5 thành viên: Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, Điền Thái Toàn, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo.

5 anh chàng điển trai, giọng hát tốt với vũ đạo đẹp mắt, 1088 đã trở thành thanh xuân của biết bao lứa khán giả. Nổi tiếng quá nhanh, nhóm nhạc cũng khiến công chúng bàng hoàng khi tuyên bố tan rã vào năm 2002.

Sau 17 năm tan rã, cuộc sống của những mỹ nam nhóm nhạc 1088 đình đám một thời giờ ra sao?-1

Mới đây, 2 thành viên Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh đã có sự kết hợp mới trong một gameshow truyền hình. Không chỉ khiến tất cả khán giả có mặt trong khán phòng bất ngờ mà ngay cả các khách mời Thanh Bạch, Thuý Nga, Tự Long, Thanh Duy cũng phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng.


Những bản hit cũ của 1088 được remix sôi động

Mặc dù chỉ với 2 thành viên nhưng Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh cũng đủ giúp khán giả sống lại thời kỳ hoàng kim của 1088 qua liên khúc hit.

Sau 19 năm thành lập, cuộc sống của 5 thành viên 1088 đã có nhiều đổi khác.

Trong 5 thành viên có lẽ Ưng Hoàng Phúc là thành viên có sự nghiệp solo thành công nhất. Tới thời điểm hiện tại, anh vẫn chạy show đều đặn, ra mắt MV ca nhạc, thậm chí làm phim ngắn.

Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình của giọng ca Anh không muốn bất công với em cũng khá viên mãn khi mới đây anh thông báo bà xã Kim Cương đang mang thai lần thứ 3.

Sau 17 năm tan rã, cuộc sống của những mỹ nam nhóm nhạc 1088 đình đám một thời giờ ra sao?-2

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương chính thức tổ chức lễ cưới vào tối 1/12/2018 sau nhiều năm chung sống. Cả hai đã có con chung là bé Quốc Minh. Trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng kết hôn và có một con trai riêng.

Cựu thành viên nhóm 1088 cho biết anh không quan tâm đến quá khứ của vợ, thậm chí anh cảm thấy biết ơn vì vợ luôn ở bên, động viên anh trong những lúc khó khăn nhất.

“Anh từng thành công, đứng trên đỉnh cao nghề nghiệp nhưng cũng trải qua nhiều vận hạn của cuộc sống. Anh từng thất bại, xuống tận cùng của vực thẳm ít nhất 5 lần. Nếu lần trước, anh đứng đơn độc một mình, còn sau đó thì luôn có em.

Khi anh thất bại chỉ có mình em. Anh may mắn được cùng đồng hành với em trong bước đời. Anh muốn chúng ta không chỉ bên nhau 7 năm và phần còn lại của cuộc đời này, em sẽ vẫn nắm tay anh”, là những lời nói đầy xúc động Ưng Hoàng Phúc dành cho vợ trong lễ cưới.

Ngoài Ưng Hoàng Phúc chỉ còn Nhật Tinh Anh vẫn còn tham gia hoạt động âm nhạc, hai thành viên khác hiện đang làm việc và định cư tại Mỹ.

Sau 17 năm tan rã, cuộc sống của những mỹ nam nhóm nhạc 1088 đình đám một thời giờ ra sao?-3

Thời gian đầu sau khi 1088 tan rã, Nhật Tinh Anh gặp nhiều khó khăn trong việc định hướng con đường ca hát. Đến năm 2006, nam ca sĩ mới toả sáng khi song ca với nữ ca sĩ Khánh Ngọc ca khúc Vầng trăng khóc.

Kể từ đây anh tìm lại chỗ đứng của mình trong showbiz . Anh còn gây tiếng vang với ca khúc hit Tình yêu diệu kỳ, Tình yêu mang theo. Hiện tại Nhật Tinh Anh thường xuyên tham gia các chương trình game show và hát chỉ hát ở nhiều tụ điểm thành phố.

Sau 17 năm tan rã, cuộc sống của những mỹ nam nhóm nhạc 1088 đình đám một thời giờ ra sao?-4

Ngay sau khi nhóm tan rã, Vân Quang Long lại gặp nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp khi quyết định hát solo và gây dựng tên tuổi. Một số ca khúc nổi bật của anh bao gồm Thư cuối, Bởi tin lời thề... Bên cạnh nhạc trẻ, Vân Quang Long còn thử sức với thể loại dân ca và được nhiều người yêu thích khi kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp anh bất ngờ ngừng hoạt động ca hát và chỉ tham gia một số chương trình nhỏ. Cũng từ đấy tên tuổi anh hiếm khi được nhắc đến.

Mới đây nhất anh Vân Quang Long xuất hiện trong một chương trình và tiết lộ một số chuyện đời tư. Anh chia tay người vợ đầu sau 15 năm chung sống và hiện đã tìm được hạnh phúc mới với người vợ trẻ kém tuổi.

Sau 17 năm tan rã, cuộc sống của những mỹ nam nhóm nhạc 1088 đình đám một thời giờ ra sao?-5Sau 17 năm tan rã, cuộc sống của những mỹ nam nhóm nhạc 1088 đình đám một thời giờ ra sao?-6
Điền Thái Toàn và các con

Sau khi nhóm tan rã Điền Thái Toàn dường như mất phương hướng trên con đường ca hát bởi anh không có nhiều kinh nghiệm trong việc hát solo. Năm 2003, nam ca sĩ phát hành album Quay về với phong cách trữ tình và album Tình hoang vắng phong cách trẻ trung, vui nhộn. Ba năm sau đó, Điền Thái Toàn tiếp tục cho ra mắt album Tôi không lo được gì cho em.

Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm không mấy được người hâm mộ chú ý. Sau bao cố gắng không thành công, anh quyết định kết hôn, sang Mỹ định cư và bỏ lại sự nghiệp ca hát mà bản thân cũng không còn mấy mặn mà.

Sau 17 năm tan rã, cuộc sống của những mỹ nam nhóm nhạc 1088 đình đám một thời giờ ra sao?-7

Nhóm 1088 tan rã cũng là lúc Nhất Thiên Bảo quyết định "tự lực cánh sinh", không ký bất kì hợp đồng độc quyền nào. Anh muốn chính tay mình sáng tác và phát hành album của chính mình mà không cần ai giúp đỡ. Từ năm 2004 - 2007, anh cho ra mắt ba album nhưng không tạo được tiếng vang lớn. Sau đó, anh quyết định từ bỏ sự nghiệp ca hát và sang Mỹ định cư.

Hiện tại, Nhất Thiên Bảo đang có công việc kinh doanh khá thuận lợi tại Mỹ và không có ý định quay lại con đường ca hát.

Sau 17 năm tan rã, cuộc sống của những mỹ nam nhóm nhạc 1088 đình đám một thời giờ ra sao?-8

Vào cuối năm 2018, 3 thành viên Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long đã có dịp tái hợp trong đêm diễn của Làn Sóng Xanh. Mặc dù chưa đủ đội hình nhưng các thành viên vẫn rất vui vẻ vì được thể hiện lại những bản hit đình đám thời hoàng kim.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Nhật Tinh Anh Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao