Sau 17 năm, Từ Hy Viên tiết lộ từng ghét vai diễn mang lại danh tiếng lừng lẫy trong 'Vườn sao băng'

Nữ diễn viên chính của bộ phim "Vườn sao băng" một thời cho biết, cô từng không muốn nhận vai Sam Thái vì ghét nhân vật này.

Ngày 21/4/2001, bộ phim huyền thoại trong lòng thế hệ 8x,9x Vườn sao băng chính thức phát sóng. Bộ phim đã giúp tên tuổi của các diễn viên Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc, Từ Hy Viên,..vụt sáng và nổi tiếng khắp Châu Á.


Từ Hy Viên chia sẻ lại bức ảnh hậu trường năm xưa của "Vườn sao băng"

Kỉ niệm 17 năm ngày phát sóng bộ phim, Từ Hy Viên không khỏi bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc xưa cũ. Nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh hậu trường bộ phim cùng lời thổ lộ: "Lúc đầu khi nhận kịch bản, tôi nói với đạo diễn rằng mình rất ghét vai Sam Thái và không muốn diễn nhân vật này.

Sau đó đạo diễn phải thuyết phục rất nhiều để tôi có thể hoàn thành vai cô gái nghèo. Đồng thời tôi cũng cố gắng diễn một Sam Thái tuyệt vời, không muốn để mọi người ghét bỏ". 

Trong khi đó, Dương Thừa Lâm cũng chia sẻ bài viết của Từ Hy Viên và cho biết Vườn sao băng chính là bộ phim ấn tượng nhất trong cuộc đời cô.


Dương Thừa Lâm trong vai bạn thân Sam Thái - Tiểu Ưu



4 chàng hoàng tử F4 đình đám ngày ấy

Đồng thời sau 17 năm, bà bầu Sài Trí Bình từng "xây dựng" huyền thoại Vườn Sao Băng đã quyết định làm lại bộ phim đình đám này. Phiên bản Vườn sao băng 2018 sẽ không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ. Nội dung chính xoay quanh mối quan hệ giữa cô nữ sinh nhà nghèo Sam Thái một mình dám chống lại 4 anh chàng F4 đẹp trai giàu có.

Vườn Sao Băng 2018 có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, do chính bà bầu Sài Trí Bình đích thân tuyển chọn từ hàng nghìn ứng cử viên cả nước.


4 chàng hoàng tử F4 hiện tại: Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch

Dù 17 năm trước hay hiện tại, Vườn sao băng vẫn là bộ phim được khán giả háo hức mong chờ. Phiên bản 2018 dự kiến kéo dài 48 tập và lên sóng vào tháng 8/2018 tới đây.


"Vườn sao băng 2018" nhận được nhiều kì vọng từ phía khán giả



Nữ chính Thẩm Nguyệt trong vai Sam Thái 



Dàn diễn viên trẻ đẹp của bộ phim

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-17-nam-tu-hy-vien-tiet-lo-tung-ghet-vai-dien-mang-lai-danh-tieng-lung-lay-trong-vuon-sao-bang-n-152226.html

vườn sao băng từ hy viên

Tin tức mới nhất