Sau 2 ngày vật vã chuyển dạ, mẹ nuôi bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai đã sinh bé trai cực đáng yêu

Những thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như em bé được chính Thanh Tâm đăng tải trên trang cá nhân.

Sau 2 ngày vào viện khi nhận thấy có dấu hiệu chuyển dạ, Phạm Thanh Tâm - mẹ nuôi bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai đã hạ sinh con trai đầu lòng. Những khoảnh khắc hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ được chính cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.


Thanh Tâm chia sẻ hình ảnh về con trai sau 4 ngày vượt cạn.

"Cảm tạ ơn trời phật, mẹ cháu sau 2 ngày vật vã cuối cùng cũng hạ sinh được cháu vào ngày 13/1, đúng ngày dự sinh. Do muốn hạn chế sóng điện thoại nên hôm nay mẹ cháu mới cho cháu lên sóng.

Mẹ cháu chỉ lên được hơn 8kg nhưng trộm vía cháu được 3,3kg ạ. Cháu được cái chẳng giống mẹ mà giống hệt bố đúng không ạ?", Thanh Tâm chia sẻ.

Sau 2 ngày vật vã chuyển dạ, mẹ nuôi bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai đã sinh bé trai cực đáng yêu-1
Sau 2 ngày vật vã chuyển dạ, mẹ nuôi bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai đã sinh bé trai cực đáng yêu-2
Thanh Tâm và hình ảnh mới nhất về con trai.

Kèm theo dòng trạng thái đong đầy cảm xúc là hình ảnh bà mẹ trẻ nằm cạnh con trai. Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến chúc em bé ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn, số khác lại tỏ rõ sự ngưỡng mộ khi Thanh Tâm vẫn giữ được thần thái xinh đẹp sau ca vượt cạn.

Để mẹ tròn con vuông như hiện tại, cô gái có tấm lòng thơm thảo từng phải trải qua những tháng ngày thai nghén vô cùng vất vả. Để giữ được em bé, bác sĩ từng chỉ định Thanh Tâm phải hạn chế đi lại.

Sau 2 ngày vật vã chuyển dạ, mẹ nuôi bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai đã sinh bé trai cực đáng yêu-3
Hình ảnh mẹ nuôi bé gái Lào Cai trong phòng chờ sinh.

 “Ngày xưa cứ nghĩ hồi hộp nhất là gặp người yêu. Hóa ra không phải, chờ đẻ là cảm xúc khó tả nhất. Bác sĩ cho nằm chờ đẻ chứ chưa biết lúc nào. Vào đây cho đến khi sinh luôn. Có thể là hôm nay cũng có thể là tuần sau. Run quá.

Thương mẹ nhẹ nhàng êm ái thôi con nha. Vào khám tại phòng đẻ thấy các mẹ rên khóc kêu đau, rồi nhìn cảnh tượng đẻ luôn bên cạnh lúc khám mà hãi quá”, mẹ bỉm sữa chia sẻ cảm xúc lần đầu vượt cạn.


T.H
Theo Vietnamnet


suy dinh dưỡng mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao