Sau 2 tháng sinh con, nhan sắc của Nhã Phương như thế nào qua cam thường?

Phong độ nhan sắc sau sinh của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã có buổi livestream cùng Trường Giang. Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ những câu chuyện thường nhật và có loạt khoảnh khắc hài hước khi nói chuyện cùng ông xã. Gây chú ý hơn cả chính là nhan sắc của Nhã Phương.

Cô diện một bộ trang phục khá đơn giản với áo trễ vai, cột tóc cao. Có thể thấy, nhan sắc sau hơn 2 tháng sinh con thứ hai của Nhã Phương rất rạng rỡ và mặn mà.

Sau 2 tháng sinh con, nhan sắc của Nhã Phương như thế nào qua cam thường?-1Sau 2 tháng sinh con, nhan sắc của Nhã Phương như thế nào qua cam thường?-2
Nhã Phương gây mê với nhan sắc qua camera thường.

Sau 2 tháng sinh con, nhan sắc của Nhã Phương như thế nào qua cam thường?-3
Vóc dáng sau sinh của bà xã Trường Giang đúng đỉnh của chóp.

Bên cạnh đó, vóc dáng hiện tại của bà xã Trường Giang cũng trở nên cân đối và tràn đầy sức sống. Bên dưới khung bình luận, nhiều người không tiếc lời khen trước phong độ nhan sắc của mẹ bỉm 2 con.

Sau 2 tháng sinh con, nhan sắc của Nhã Phương như thế nào qua cam thường?-4

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018 sau 4 năm gắn bó. Cả hai đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai dung mạo bé với công chúng. Đến cuối tháng 4/2023, Nhã Phương chính thức thông báo tin vui mang thai lần 2. Trong lần mang thai này, vợ chồng "Mười Khó" khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

Sau 2 tháng sinh con, nhan sắc của Nhã Phương như thế nào qua cam thường?-5

Vào ngày 5/10, Nhã Phương sinh con thứ hai cho Trường Giang. Nữ diễn viên bắt đầu chăm chỉ tập luyện và lập chế độ ăn uống khoa học sau khi con tròn tháng. Trước đó, Trường Giang cho biết, bà xã bị áp lực cân nặng sau lần sinh con đầu lòng. Khi đó, Nhã Phương chỉ ngủ 2-3 tiếng mỗi ngày, 6 giờ sáng là dậy tập luyện.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhan-sac-cua-nha-phuong-nhu-the-nao-qua-cam-thuong-a640476.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao