Sau 24 giờ, 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng trở thành MV được xem nhiều nhất trên thế giới

MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đạt được 22 triệu lượt xem giữ #1 trending Youtube Việt Nam và trở thành MV có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên thế giới.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã lên sóng được 24 tiếng và đã đạt được những thành tích đáng nể. Không chỉ phá kỷ lục của chính bản thân mình, Sơn Tùng còn vừa xác lập thêm một kỷ lục mới của âm nhạc châu Á khi MV Chạy ngay đi cán mốc 22 triệu views chỉ trong một ngày. Trước đó nắm giữ "đỉnh" này chính là MV DNA của BTS với 20,9 triệu views/ngày.


MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đạt 22 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt

Sau 1 năm 3 tháng để khán giả chờ đợi, sản phẩm trở lại của giọng ca gốc Thái Bình đã trở thành quả bom tấn "nã" thẳng vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Bộ đếm của Youtube đã bị nghẽn khi lượt truy cập vào MV này tăng quá nhanh. METUB - Đơn vị quản lý Youtube Việt Nam đã xác nhận trong 24 giờ, MV Chạy ngay đi đã được tới con số 22 triệu lượt xem tuy nhiên trong liên kết của MV này chưa kịp hiện đủ số liệu.


Sơn Tùng cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ

Trong suốt 24h đầu tiên phát hành, MV Chạy ngay đi đã bắt đầu tại vị trí #7 trending thế giới, vụt tiến lên #2 và khi chuẩn bị bước sang ngày mới đã lặng lẽ trèo lên vị trí #1. Đây là một thành công mà chưa nghệ sĩ nào của Việt Nam thực hiện được. Chính Sơn Tùng cũng không thể giấu được sự vui mừng khi đứa con mới chào đời lại có thành tích giỏi giang như vậy. Nam ca sĩ chia sẻ: "Thật tuyệt vời! 22.000.000 lượt xem sau 24h cho Chạy Ngay Đi! Và #1 trên thế giới! Không biết nói gì nữa, chỉ biết nói cảm ơnnnnn mọi người rất nhiều. Đừng quên tiếp tục ủng hộ cho em í nhé!".

Tổng kết sau 1 ngày phát hành, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đạt được 22 triệu lượt xem giữ #1 trending của Youtube Việt Nam và trở thành MV có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên thế giới.

Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Chạy ngay đi. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Dự án lần này được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từng khâu để đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất có thể.

Chạy ngay đi là cái bắt tay giữa Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất Onionn, ca khúc thuộc thể loại R&B Hiphop. Nội dung MV kể về một chàng trai giàu có với cuộc sống vương giả xa hoa nhưng mải miết đi tìm tình yêu đích thực. Dù giàu có nhưng những cô gái đến với anh chỉ vì hâm mê vật chất, chàng trai trong ca khúc của Sơn Tùng tức giận tới mức muốn giết người yêu vì bị lừa dối. Câu hát "Chạy ngay đi" được lặp đi lặp lại là lời cảnh của của chàng trai dành cho cô nàng đào mỏ trước khi anh nổi lên sát tâm.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng do ekip Hàn Quốc phụ trách sản xuất. Trong đó, có thể kể đến những tên tuổi nổi bật như ekip KOINRUSH và đạo diễn hình ảnh EumKo.


Khi Sky cày view cho Sơn Tùng

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-24-gio-chay-ngay-di-cua-son-tung-tro-thanh-mv-duoc-xem-nhieu-nhat-tren-the-gioi-n-153738.html

Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao