Sau 3 lần bị bắt lỗi, Huyền Dung team Đông Nhi cũng nhận được lời khen từ Thu Minh

Sau 3 lần góp ý, Huyền Dung team Đông Nhi đã nhận được lời khen tròn trịa từ HLV Thu Minh. Tuy nhiên thí sinh này vẫn phải dừng bước trước cô gái đến từ Hàn Quốc.



Trong đêm liveshow thứ 2 của Giọng hát Việt, lựa chọn thể hiện ca khúc Trò đùa của tạo hóa – bài hát dành riêng cho thế giới thứ 3, Huyền Dung đã chinh phục hoàn toàn trái tim của 4 vị HLV cùng khán giả theo dõi chương trình.

Lộng lẫy, kiêu sa trong chiếc đầm màu xanh tha thướt, hot girl Hà Tĩnh một lần nữa tìm về phong cách ballad ngọt ngào, da diết. Sau cả một hành trình tìm kiếm và thử thách mình ở những màu sắc âm nhạc khác nhau, cuối cùng, nữ chiến binh team Đông Nhi cũng quay trở lại với hình tượng nồng nàn vốn có.

Luôn được đánh giá cao về giọng hát nội lực, truyền cảm, những nốt ngân và lên tông giằng xé dữ dội của Huyền Dung khiến Thu Minh như đắm chìm. Không cần vũ đoàn, một mình Huyền Dung “cân” cả sân khấu The Voice hoành tráng, sưởi ấm khán phòng bằng những luyến láy khéo léo, thông minh.

Đây cũng là lần đầu tiên, Thu Minh hết lời khen ngợi Huyền Dung. Ở những vòng thi trước, vị giám khảo khó tính này luôn tìm thấy những điểm yếu trong phần trình diễn của Huyền Dung để “bắt lỗi”, từ đó chỉnh sửa giúp cô thêm hoàn thiện giọng hát và kỹ năng sân khấu.


“Trò đùa của tạo hóa” - Huyền Dung The Voice

Với Trò đùa của tạo hóa, HLV Thu Minh nhận xét Huyền Dung đầy phấn khích: “Hôm nay em đẹp vô đối, chiếc váy màu xanh khiến em trở nên sang trọng và lôi cuốn vô cùng. Những nốt cao em hát như một sự giằng xé, cảm xúc mà em truyền tải qua bài hát hoàn toàn đã chạm tới trái tim người nghe”.

Còn nhớ, ở Vòng thi Giấu mặt, thể hiện bản hit của Hà Hồ - Gửi người yêu cũ, mặc dù được cả 4 HLV quay lại và tranh giành khốc liệt, song Thu Minh cho rằng, Huyền Dung còn nhiều chỗ khoe giọng “thiếu khôn ngoan”, và nếu như thí sinh này về với đội của mình, nữ HLV sẽ giúp cô tiết chế lại.

Ở vòng thi Đối đầu, Thu Minh dường như vẫn chưa “thỏa mãn” với Cho em một ngày của Huyền Dung. Cô thẳng thắn cho biết: "Đây là một phần trình diễn xuất sắc của HLV Đông Nhi. Hai em đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi lên tông hai lần trả về lại nhưng vẫn vững vàng và không chênh phô.

Nếu được chọn, chị sẽ thiên về Đức Tài một chút. Mỗi bước chân của anh chàng tiến tới trái tim của cô nàng lại có những ánh nắng chói chang bừng sáng, khiến một ngày trở nên thật đẹp”.

Tại đêm thi loại trực tiếp, Huyền Dung thể hiện ca khúc I love you – sáng tác Phương Uyên. Thoát khỏi sự nhẹ nhàng ở những vòng trước, Huyền Dung lột xác với hình ảnh sexy, quyến rũ vừa nhảy vừa hát “thiêu đốt” toàn bộ trường quay.
 

Tuy nhiên, sau phần thi của Huyền Dung, HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Những ca khúc dance rất đúng với màu sắc mà Đông Nhi muốn xây dựng hình ảnh cho em và em đã làm được điều đó. Tuy nhiên, vì đây là một bài hát mới nên áp lực vẫn còn, em phải tập cho mình tinh thần thật vững vì em là chiến binh rất mạnh trong đội Đông Nhi”.

Thu Minh đồng cảm với Noo trong nhận xét và bày tỏ: “Huyền Dung đã có nội lực nền tảng, hát được rất nhiều quảng, năng lượng cũng dồi dào. Tuy nhiên, em là ca sĩ và phải sử dụng giọng hát làm sao để truyền tải được thông điệp và style của dòng nhạc đó. Chính vì vậy em phải thay đổi và có chuyển biến trong tư duy âm nhạc”.

Có thể nói, Huyền Dung đã có một phần trình diễn thành công, khiến "chị Đại" dành lời khen toàn mỹ. Tuy nhiên, lời khen của Thu Minh cũng chẳng thể giúp Huyền Dung lọt vào đêm Chung kết The Voice - Giọng hát Việt. HLV Đông Nhi đã chọn cô nàng Han Sa Ra để bước vào đêm thi cuối cùng.

Mặc dù vậy, với sự bứt phá được các HLV công nhận được trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Huyền Dung sẽ là gương mặt mới đầy hứa hẹn tại Vpop.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-3-lan-bi-bat-loi-huyen-dung-team-dong-nhi-cung-nhan-duoc-loi-khen-tu-thu-minh-n-119585.html

Huyền Dung the voice 2017 Thu Minh

Tin tức mới nhất