Sau 3 năm dậy sóng mạng xã hội, chuyện tình 'chồng cú vợ tiên' giờ đi về đâu?

Cặp đôi đũa lệch người Thái Lan này là minh chứng cho câu nói tình yêu không phân biệt ngoại hình.

Những câu chuyện tình yêu đũa lệch luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi Siripa Boonraksol và Puwadol Kumthai đến từ Thái Lan là một ví dụ điển hình.

Đầu năm 2017, mạng xã hội châu Á liên tục chia sẻ câu chuyện tình yêu cảm động của họ. Siripa là một nữ y tá có ngoại hình thanh mảnh, gương mặt sáng sủa. Trong khi Puwadol lại nặng tới 120kg, có làn da đen rỗ, đôi mắt híp. Ấy vậy mà họ đã bên nhau 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Sau 3 năm dậy sóng mạng xã hội, chuyện tình chồng cú vợ tiên giờ đi về đâu?-1
Ngoại hình trái ngược của cặp đôi.

Sau 3 năm dậy sóng mạng xã hội, chuyện tình chồng cú vợ tiên giờ đi về đâu?-2
Puwadol và nữ y tá xinh đẹp trong ngày chung đôi.

Họ tổ chức đám cưới vào tháng 2/2017. Trước những lời dị nghị, nữ y tá khẳng định Puwadol chính là định mệnh đời cô.

“Tôi biết anh ấy không đẹp trai, nhưng tôi rất tự hào vì anh ấy có một trái tim nhân hậu, và đó là điều quan trọng nhất mà tôi cần ở một người đàn ông.

Anh ấy rất ngọt ngào và tinh tế. Ví dụ anh ấy không thích phụ nữ tóc ngắn, nhưng khi tôi cắt tóc ngắn, anh ấy vẫn không giận và nói rằng tóc ngắn cũng có chỗ dễ thương của tóc ngắn. Anh ấy bao dung hết những gì chưa tốt trong tôi và kiên nhẫn chờ tôi thay đổi.

Nhiều người nhìn thấy chúng tôi đi với nhau đều nói Puwadol quá béo, nhưng tôi không quan tâm, bởi vì tôi yêu nội tâm của anh ấy. Tôi có thể chấp nhận bề ngoài dù là xấu hay đẹp", Siripa tâm sự.

Sau 3 năm dậy sóng mạng xã hội, chuyện tình chồng cú vợ tiên giờ đi về đâu?-3
Hạnh phúc nhân lên bội phần khi vợ chồng Siripa - Puwadol chào đón con đầu lòng.

Sau 3 năm dậy sóng mạng xã hội, chuyện tình chồng cú vợ tiên giờ đi về đâu?-4
Puwadol luôn giúp vợ chăm con.

Sau hơn 3 năm gây bão với chuyện tình "chồng cú vợ tiên", cuộc sống của cặp đôi đũa lệch này vẫn rất hạnh phúc.

Hiện cặp đôi cũng sinh được một bé gái đáng yêu. Trên mạng xã hội, Puwadol thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe mặt con gái cưng. Dưới mỗi bài viết, họ nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người yêu mến.

Xã hội hiếm có ai giữ được quan điểm "tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Câu chuyện tình yêu vượt qua mọi giới hạn của cặp đôi "đũa lệch" chồng xấu vợ xinh này, có lẽ sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vào tình yêu.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-tinh-chong-cu-vo-tien-gay-bao-mang-n-247624.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất