Sau 3 năm, Phạm Anh Khoa bình thản khi nhắc lại scandal gạ tình

"Sai lần đầu người ta gọi là tai nạn, sai lần tiếp theo người ta gọi đó là bản tính. Tôi nghĩ đây là lúc mọi người sẽ nhìn tôi làm gì", Phạm Anh Khoa nói.

Mới đây, buổi công bố chương trình Rock Việt đã được diễn ra với sự có mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Siu Black, Phương Thanh, Đinh Tuấn Khanh, Trần Tuấn Hùng, Phạm Anh Khoa…

Đây là lần đầu tiên rocker Phạm Anh Khoa trở lại với truyền hình thực tế sau ồn ào với vũ công Phạm Lịch năm 2018.

Có thể nói sự kiện “gạ tình” của Phạm Anh Khoa với Phạm Lịch đã “chấn động” làng giải trí năm đó, gây ảnh hưởng đến tên tuổi của anh. Ngay trong buổi giới thiệu về chương trình mới, nam rocker 8x đã không tránh khỏi những câu hỏi liên quan đến lùm xùm này.

Sau 3 năm, Phạm Anh Khoa bình thản khi nhắc lại scandal gạ tình-1
Phạm Anh Khoa trở lại với show truyền hình thực tế sau ồn ào "gạ tình" năm 2018

Không hề né tránh, Phạm Anh Khoa thẳng thắn chia sẻ quan điểm về sự việc đã qua: “Những gì cần nói thì tôi cũng đã nói rồi, tôi nghĩ những gì tôi làm không liên đới đến việc người ta đánh giá chương trình Rock Việt như thế nào. Có thể mọi người sẽ tiếp tục trăm người mười ý, đào bới câu chuyện đó thì tôi thấy tôi không sẵn sàng cho việc đối mặt những câu hỏi".

Nam rocker họ Phạm nói thêm: “Đây là thời điểm mà mình đối diện với việc đó như cú chốt vậy. Hơn ai hết, sai lần đầu người ta gọi là tai nạn, nếu như sai lần tiếp theo thì người ta gọi đó là bản tính. 

Đây là lần tiếp theo đó nên tôi nghĩ đây là lúc mọi người sẽ nhìn tôi làm gì và chắc chắn có những đề cập lan man ngoài công việc thì tôi xin phép giữ im lặng. Tất cả sẽ thể hiện bằng hiệu quả công việc.

Sau 3 năm, Phạm Anh Khoa bình thản khi nhắc lại scandal gạ tình-2
Anh thừa nhận những sai lầm của mình và đã xem nhẹ việc xử lý truyền thông

Trước đây tôi từng xem nhẹ việc xử lý truyền thông, phương châm làm việc của ê-kíp tôi là 'hữu xạ tự nhiên hương', mình không quan tâm những việc đó vì không thể ảnh hưởng đến mình nhưng sau khi xảy ra chuyện đó, rõ ràng mình không muốn nhìn nhận cũng không được.

Tôi nhận ra kể cả làn sóng tẩy chay đó có xuất hiện ở đây đi nữa thì chẳng thế nào vô lý. Tại nước mình có những điều mình không tin nó sẽ xảy ra một cách bất công nhưng vẫn cứ xảy ra. Hiệu quả chính là đặc trưn cho dòng nhạc Rock nói thẳng nói thật, vì vậy tôi sai tôi nhận.

Có lẽ tôi nên nhìn nhận lại báo chí và truyền thông là một phần của cuộc chơi, trước đó tôi không nghĩ vậy nhưng lúc này sẽ khác, đó là trách nhiệm liên đới của mình khi đứng trong một tập thể đều là những anh chị tôi quý mến, với dòng nhạc mình tâm huyết cả đời.

Hơn ai hết, tôi nghĩ ở đây cũng là lúc chứng minh bằng sản phẩm, chất lượng công việc".

Sau 3 năm, Phạm Anh Khoa bình thản khi nhắc lại scandal gạ tình-3
Anh muốn chứng minh cho mọi người thấy các sản phẩm chất lượng của anh chứ không phải chuyện đời tư

Có mặt cùng Phạm Anh Khoa, nữ ca sĩ Phương Thanh lên tiếng bảo vệ nam rocker: "Trước Rock Việt, ban nhạc Bức Tường cũng chịu áp lực rất lớn khi mời Khoa vào tour diễn. Ban tổ chức chương trình này cũng vậy, nhưng hôm nay Khoa đã thay đổi rất nhiều.

Thanh cũng có nói Rock Việt là đồng lòng, là đoàn kết nên có gì tôi xin được chịu chung vì lợi ích chung và góp phần vì mọi người".

Sau 3 năm, Phạm Anh Khoa bình thản khi nhắc lại scandal gạ tình-4
Phương Thanh lên tiếng bảo vệ và ủng hộ đồng nghiệp

Rock Việt là một sân chơi chính thức và quy mô lớn đầu tiên dành cho những ban nhạc Rock tại Việt Nam, tham gia tranh đấu qua từng vòng thi, từng thử thách để tìm ra ban nhạc chiến thắng. Chương trình gồm 12 tập với 4 vòng thi chính là vòng lập đội, vòng đối đầu, vòng thử thách và vòng chung kết.

Sau 3 năm, Phạm Anh Khoa bình thản khi nhắc lại scandal gạ tình-5
Siu Black cũng là huấn luyện viên của chương trình này để tìm ra ban nhạc Rock tài năng

Trong đó 3 cặp HLV sẽ chính thức ngồi ghế HLV tuyển chọn những ban nhạc Rock tài năng, bao gồm Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp (ban nhạc Ngũ Cung), Siu Black - Đinh Tuấn Khanh (ban nhạc Microwave), Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng (ban nhạc Bức Tường).

Gameshow này dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1/2022.

Trang.Đ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-anh-khoa-binh-than-khi-nhac-lai-scandal-vo-mong-pham-lich-n-288846.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch Rock Việt

Tin tức mới nhất