Sau 4 năm qua Mỹ, 'khắc tinh' một thời của Chi Pu mong sớm trở về ca hát ở quê nhà

Giọng ca khủng từng sở hữu hàng loạt "bản ballad quốc dân" mong muốn sớm quay trở lại Việt Nam hoạt động sau gần 4 năm sang nước ngoài.

Là Quán quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm ngay sau khi đoạt giải đã trở thành gương mặt đình đám nhất nhì làng nhạc Việt nhờ sở hữu giọng hát khủng và hàng loạt bản hit, đặc biệt là những ca khúc ballad tình cảm.

Sau 4 năm qua Mỹ, khắc tinh một thời của Chi Pu mong sớm trở về ca hát ở quê nhà-1

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp ca hát đang nở rộ, giọng ca Em Gái Mưa bỗng tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ du học khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Tên tuổi và sức hút của Hương Tràm kể từ đó cũng không còn quá nổi bật như thời gian còn hoạt động âm nhạc ở trong nước dù nữ ca sĩ thỉnh thoảng vẫn cho ra một số sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, Hương Tràm vừa chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc đón sinh nhật tuổi 28 với dòng trạng thái: "Tớ ước đơn giản thôi à: Là sẽ được về ôm đám Gà Con (tên gọi fan của Hương Tràm - PV), ôm gà mẹ và gà bố vào một ngày gần nhất! Vì tình yêu của các bạn mà chưa bao giờ mình thôi khát khao được yêu, được cống hiến và được đếm mỗi tuổi mới đi qua trong hân hoan và hồi hộp. Không quan trọng là bao nhiêu tuổi mà quan trọng là ở độ tuổi đó bạn là ai".

Điều ước nhân dịp sinh nhật của Hương Tràm đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở dưới phần bình luận, netizen gửi đến Hương Tràm nhiều lời chúc cũng như mong cô nàng sẽ sớm quay trở lại ca hát tại quê nhà.

Sau 4 năm qua Mỹ, khắc tinh một thời của Chi Pu mong sớm trở về ca hát ở quê nhà-2
Hương Tràm vẫn được khán giả Việt yêu quý sau thời gian dài vắng bóng.

Trước đó, Hương Tràm cũng đã có đôi lần "thả thính" người hâm mộ về việc quay trở lại Việt Nam hoạt động. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Duyên Mình Lỡ vẫn chưa chính thức xác nhận khoảng thời gian cụ thể.
Tháng 10/2017, khi Chi Pu tung ra MV đầu tay, Hương Tràm đã có dòng chia sẻ đầy mỉa mai: "Tại sao một số bạn hot girl rất xinh đẹp, rất đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho tới ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ. Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều anti-fan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được. Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy! Đang hơn rất nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình đang có”. Thời điểm đó, phát ngôn có phần gay gắt của Hương Tràm được nhiều khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, những người ủng hộ Chi Pu lại cho rằng nữ ca sĩ quá hà khắc với đồng nghiệp mới vào nghề.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/sau-4-nam-qua-my-khac-tinh-mot-thoi-cua-chi-pu-mong-som-tro-ve-ca-hat-o-que-nha-post1534785.tpo

Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất