Sau 4 năm yên ấm bên chồng, 'nữ hoàng sexy' Lee Hyori bất ngờ trở lại trong tháng 7

Nữ hoàng sexy nhất K-biz Lee Hyori đã xác nhận trở lại vào tuần đầu tiên tháng 7.



Sáng nay 12/6, Lee Hyori đã chính thức xác nhận về album mới sẽ được phát hành vào tháng 7 này. Vậy là sau 4 năm vun vén cho tổ ấm nhỏ, "nữ hoàng sexy" Lee Hyori đã trở lại với K-biz với sản phẩm âm nhạc mới. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng háo hức và chờ đón.

Lần tái xuất này, Lee Hyori sẽ hợp tác với nhà sản xuất hit đình đám 10 Minutes - ca khúc đỉnh cao của nữ ca sĩ 14 năm trước. Mặc dù thông tin album mới đã được tiết lộ từ tháng 11 năm ngoái nhưng phải đến tận tháng 7/2017, Lee Hyori mới chính thức lên tiếng về sự trở lại này. Không để khán giả đợi lâu hơn nữa chỉ còn 2 tuần nữa, khán giả hâm mộ sẽ được gặp lại nữ thần tượng trên sân khấu ca nhạc. 


Bảo Thy cũng đã từng cover lại hit "10 Minutes" của Lee Hyori bằng tiếng Việt


Nhận được sự ủng hộ của khán giả sau ca khúc Miss Korea, trong album tới đây, Lee Hyori cũng sẽ tham gia vào vai trò sáng tác và sản xuất.

Ngoài việc phát hành album, Lee Hyori cũng sẽ xuất hiện trên nhiều show ca nhạc cũng như những chương trình truyền hình thực tế, gần nhất sẽ là Hyori’s Home phát sóng ngày 25/6.

Tháng 7 là khoảng thời gian mà nhiều nhóm nhạc chọn lựa để trở lại sân khấu. Ngoài Lee Hyori, một loạt gà nhà SM cũng đã lên kế hoạch cho việc phát hành single và album mới. Tân binh Blackpink nhà YG cũng được hứa hẹn sẽ trở lại vào tháng 7 này. Xem ra chọn lựa quay trở lại vào thời điểm này, Lee Hyori sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ sừng sỏ.

Nhưng với những sản phẩm đình đám trước đây, các fan của Lee Hyori hoàn toàn có thể tin tưởng vào all-kill (#1 tất cả các bảng xếp hạng) trong tuần đầu trở lại:


10 Minutes


U-Go-Girl


Bad Girls 


Chitty Chitty Bangbang


Miss Korea


Hey Mr.Big


Going Crazy

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-4-nam-yen-am-ben-chong-nu-hoang-sexy-lee-hyori-bat-ngo-tro-lai-trong-thang-7-n-122896.html

Lee Hyori SM Entertainment Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất