Sau 6 năm, Kim Hyun Joong được minh oan vụ án đánh bạn gái đến sảy thai, tòa án đưa ra phán quyết bất ngờ

Sau 6 năm kiện tụng dai dẳng, cuối cùng vụ án Kim Hyun Joong đánh bạn gái đến sảy thai đã được làm sáng tỏ.

Kim Hyun Joong từng là nam thần vạn người mê, nổi tiếng với vai trò trưởng nhóm nhạc đình đám thế hệ 2 SS501 và vai diễn nam thứ trong Vườn Sao Băng. Thế nhưng hình tượng đẹp đẽ của Kim Hyun Joong đã sụp đổ khi vào năm 2014, bạn gái cũ (tạm gọi là A) bất ngờ tố cáo nam idol đã bạo hành cô, dẫn đến sảy thai.

Trải qua 6 năm dài kiện tụng qua lại, vào ngày hôm nay (12/11), Tòa án tối cao Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng, tuyên phạt bạn gái cũ của Kim Hyun Joong phải bồi thường cho anh số tiền 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng). Cô A cũng phải bồi thường các chi phí thiệt hại vì hành vi phỉ báng, bôi nhọ nam ca sĩ.

Trải qua quá trình điều tra, thu thập chứng cứ và các phiên tòa phúc thẩm, Tòa án đã đưa ra phán quyết không đủ bằng chứng để kết luận cô A bị sảy thai hoặc bị ép phá thai. Như vậy, nam thần Vườn Sao Băng đã được minh oan sau 6 năm theo đuổi vụ kiện tụng dai dẳng.

Sau 6 năm, Kim Hyun Joong được minh oan vụ án đánh bạn gái đến sảy thai, tòa án đưa ra phán quyết bất ngờ-1
Kim Hyun Joong và bạn gái cũ

Sau 6 năm, Kim Hyun Joong được minh oan vụ án đánh bạn gái đến sảy thai, tòa án đưa ra phán quyết bất ngờ-2
Loạt bằng chứng bạo hành được bạn gái cũ nam thần "Vườn Sao Băng" đưa ra

Cuộc chiến pháp lý của đôi bên bắt đầu từ tháng 8/2014, khi cô A đệ đơn kiện Kim Hyun Joong bạo hành thân thể khiến 6 chiếc xương sườn của cô bị tổn thương. Vụ việc kết thúc sau khi Kim Hyun Joong chấp nhận bồi thường cho bạn gái cũ 600 triệu won (khoảng 12 tỷ đồng) và nộp phạt thêm 5 triệu won (100 triệu đồng) vì tội hành hung.

Tuy nhiên đến tháng 4/2015, bạn gái cũ của nam ca sĩ tiếp tục đệ đơn kiện, tố cáo Kim Hyun Joong đánh đập cô đến sảy thai, đồng thời ép cô phá thai. Đến tháng 7 cùng năm, nam thần Vườn Sao Băng đã đệ đơn kiện ngược lại cô A với tội phỉ báng, bôi nhọ.

Giữa vụ kiện, cô A đã sinh 1 bé trai, và sau khi xét nghiệm ADN, đứa bé chính xác là con của Kim Hyun Joong. Hiện tại, cô A đang 1 mình nuôi dưỡng đứa bé và có nguồn tin Kim Hyun Joong bị cấm gặp con.

Sau 6 năm, Kim Hyun Joong được minh oan vụ án đánh bạn gái đến sảy thai, tòa án đưa ra phán quyết bất ngờ-3
Kim Hyun Joong sinh năm 1986, nổi tiếng với vai trò trưởng nhóm SS501...

Sau 6 năm, Kim Hyun Joong được minh oan vụ án đánh bạn gái đến sảy thai, tòa án đưa ra phán quyết bất ngờ-4
... và vai diễn nam thứ vạn người mê Ji Hoo trong "Vườn Sao Băng"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-6-nam-kim-hyun-joong-cuoi-cung-da-duoc-minh-oan-vu-an-danh-ban-gai-den-say-thai-toa-an-dua-ra-phan-quyet-bat-ngo-162201211165113463.htm

kim hyun joong hành hung Sao Hàn

Tin tức mới nhất