Sau 6 năm nổi tiếng, Lệ Rơi tái xuất với ngoại hình 'đẹp trai nhất từ trước đến nay'

Trong khoảnh khắc mới đây, Lệ Rơi được nhận xét trắng trẻo, đẹp trai hơn trước rất nhiều.

Nổi lên từ clip cover các bản hit theo phong cách không giống ai, Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, SN 1987) từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời. Sau khi vào Nam lập nghiệp nhưng không có kết quả, anh chàng quyết định về quê tiếp tục công việc trồng ổi.

Sau 6 năm nổi tiếng, Lệ Rơi tái xuất với ngoại hình đẹp trai nhất từ trước đến nay-1

Tháng 7/2017, thông tin Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Theo đó, anh đã thực hiện nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tổng thời gian thực hiện "dao kéo" là 2 tiếng.  Tuy nhiên khi công bố hình ảnh sau thẩm mỹ, Lệ Rơi đã phải đối mặt với không ít lời chê bai, chỉ trích. 

Trước lời nhận xét, chàng trai gốc Hải Dương cho biết: “Chính tôi cũng bị xáo động với gương mặt lạ lẫm của mình và thấy tội lỗi khi tự ý tu sửa diện mạo cha mẹ ban cho”.

Sau 6 năm nổi tiếng, Lệ Rơi tái xuất với ngoại hình đẹp trai nhất từ trước đến nay-2

Hai tháng sau, "hot boy vườn ổi" tiết lộ muốn quay trở về hình ảnh cũ. Anh cho biết đã tháo phần sụn nâng mũi bởi "nó không thật, khiến gương mặt tôi trở nên gượng gạo".

Theo Lệ Rơi, dù anh đã thay đổi ngoại hình và rũ bỏ tai tiếng năm xưa nhưng bản chất con người không thay đổi. Bên cạnh đó, bố mẹ Lệ Rơi cũng không thích con trai phẫu thuật thẩm mỹ nên góp ý muốn anh trở lại như ngày trước.


Lâu lâu khoe giọng hát, ngoại hình điển trai của Lệ Rơi bất ngờ gây chú ý.

Từ thời điểm ấy đến nay, thỉnh thoảng chàng trai gốc Hải Dương vẫn chia sẻ hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Và trong loạt ảnh mới nhất, anh làm người quan tâm vô cùng bất ngờ với diện mạo mới.

Clip ghi lại, Đức Hậu của hiện tại được nhận xét "có da có thịt", trắng trẻo và khá điển trai. 

Sau 6 năm nổi tiếng, Lệ Rơi tái xuất với ngoại hình đẹp trai nhất từ trước đến nay-3

Ngoài gây chú ý về ngoại hình, giọng hát của anh có phần hay hơn trước. Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ thích thú trước sự thay đổi của 8X.

"Đẹp quá Hậu ơi, đừng thẩm mỹ làm gì cả. Cứ như thế này là đẹp trai nhất", "Hình ảnh đẹp trai nhất từ trước đến nay của Lệ Rơi mà mình biết", "Bất ngờ quá, đẹp trai ghê",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội Lệ rơi

Tin tức mới nhất