Sau 7 năm ly hôn chồng đại gia, MC Quỳnh Chi giờ ra sao?

Quyết định trao con cho chồng cũ nuôi nấng, MC Quỳnh Chi tiết lộ giờ đây cô rất yên tâm về con.

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của rất nhiều chương trình truyền hình.

Sau 7 năm ly hôn chồng đại gia, MC Quỳnh Chi giờ ra sao?-1

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, đến năm 2015, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Chia sẻ về lý do để con ở Mỹ cùng gia đình chồng, trong một chia sẻ với Ngoisao.net, Quỳnh Chi tâm sự: "Một trong những lý do khiến tôi yên tâm để cháu sống bên Mỹ là vì cháu không chỉ có bố, bà nội mà còn có cô (em dâu của bố).

Cô rất thương và chăm Gia Phúc như con đẻ nên Phúc lớn lên vẫn trong sự cân bằng. Bố cháu nghiêm khắc, còn cô nhẹ nhàng bảo ban.

Tôi liên lạc với con chủ yếu qua cô. Nếu nhớ con, tôi chỉ việc nhắn với cô một tiếng, cô sẽ đưa điện thoại cho Gia Phúc gọi về cho mẹ. Cô từng nói Gia Phúc không chịu nói chuyện điện thoại với ai lâu trừ tôi. Nghe điều đó, tôi cũng thấy được an ủi khi phải sống xa con".

Sau 7 năm ly hôn chồng đại gia, MC Quỳnh Chi giờ ra sao?-2

Khoảng thời gian đầu xa con, Quỳnh Chi cho hay đã khóc rất nhiều. Tuy nhiên, cô tự động viên bản thân phải vững vàng vượt qua nỗi đau.

"Đúng là đã có thời gian tôi từng rất đau khổ và nhớ con. Sáng tôi đi làm, tối về chỉ biết nhìn ảnh con và khóc. Nhưng lúc đó tôi không có đủ tiềm lực để lặn lội sang tới tận Mỹ để giành quyền nuôi con.

Với tôi, đó mãi mãi là một nỗi đau. Nhưng sau đó, tôi nghĩ mình không thể buồn đau hoài được. Tôi thấy mình phải sống tiếp và sống tốt. Động lực vượt qua nỗi buồn của tôi khi đó là tôi nghĩ mình vẫn còn cơ hội. Tôi lao mình vào công việc.

Bây giờ Gia Phúc lớn và phát triển tốt, là động lực mới cho tôi bớt buồn đau. Gia Phúc cũng luôn nói: 'Con thương mẹ, sẽ không quên mẹ'", Quỳnh Chi chia sẻ thêm với tờ báo trên.

Sau 7 năm ly hôn chồng đại gia, MC Quỳnh Chi giờ ra sao?-3
Sau 7 năm ly hôn chồng đại gia, MC Quỳnh Chi giờ ra sao?-4

Sau gần 10 năm ly hôn, hiện Quỳnh Chi đã có cuộc sống ổn định. Ngoài thời gian dành cho công việc, cô còn tự thưởng cho bản thân bằng những chuyến du lịch bên bạn bè.

Năm ngoái, cựu MC khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ bị ung thư. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh vết sẹo lớn sau khi làm phẫu thuật cắt bỏ khối u xâm lấn.

Sau 7 năm ly hôn chồng đại gia, MC Quỳnh Chi giờ ra sao?-5
MC Quỳnh Chi chia sẻ hình ảnh vết sẹo ở cổ.

Theo tìm hiểu, nữ MC đi khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bản thân có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang xâm lấn mạch máu. Để chữa bệnh, cô phải làm phẫu thuật.

"Giờ tôi có cái sẹo như phim 'Vượt Ngục' nè mọi người. Ngầu không? Má tôi mới bôi nghệ cho để mau mờ sẹo", lời chia sẻ của hot mom Sài thành.

Hiện sức khỏe của 9X bắt đầu ổn định. Thỉnh thoảng, cô vẫn phải thăm khám để đảm bảo sức khỏe được ổn định.

Ngoài ra, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Quỳnh Chi không thể sang Mỹ thăm con. Hiện cả 2 mẹ con liên lạc với nhau qua điện thoại.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-mc-quynh-chi-sau-khi-ly-hon-chong-dai-gia-n-293901.html

MC Quỳnh Chi Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao