Sau 8 năm bặt tiếng, Lê Hoàng trở lại điện ảnh với bộ phim ấu dâm

8 năm im hơi lặng tiếng, tác phẩm mới nhất do Lê Hoàng viết kịch bản và làm đạo diễn có tên gọi “S.O.S. Sói trắng”, đề cập tới vấn nạn đang "nóng" xã hội: ấu dâm.

Những năm gần đây, nạn ấu dâm được báo chí nhắc đến nhiều. Những vụ án chấn động không chỉ có ở nước ngoài mà thực sự đã xảy ra ở Việt Nam.Với S.O.S. Sói trắng, ban đầu êkíp dự định chỉ làm phim ngắn và phát online, nhưng Lê Hoàng cho rằng với đề tài này, chỉ có phim điện ảnh mới truyền tải được đầy đủ thông điệp.

Sau 8 năm bặt tiếng, Lê Hoàng trở lại điện ảnh với bộ phim ấu dâm
Phim "S.O.S Sói Trắng" sẽ được ra mắt vào ngày 16/6 sắp tới

Ở vai trò là nhà làm phim, đạo diễn Lê Hoàng mong góp phần cảnh tỉnh mọi người, đặc biệt là các bậc làm cha mẹ, rằng ấu dâm là một tội ác và trẻ em có thể bị xâm hại bởi chính người chúng yêu mến. Theo đó, tội phạm ấu dâm có mặt ở khắp nơi và vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch sự hay địa vị xã hội của những người này chưa nói lên được điều gì.

Đạo diện Lê Hoàng trở lại với điện ảnh Sự trở lại của đạo diện Lê Hoàng với phim về Ấu dâm
Sau 8 năm, đạo diễn Lê Hoàng quay trở lại với điện ảnh

Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm: “Tội ấu dâm phải được xét xử tới cùng trên màn ảnh, và để làm được điều đó khó vô cùng. Vì trong đa số trường hợp, người ta hay tha thứ hoặc che giấu cho nhau, nhất là khi chuyện ấy liên quan đến những người thân yêu”.

Sự trở lại của đạo diện Lê Hoàng với phim về Ấu dâmSự trở lại của đạo diện Lê Hoàng với phim về Ấu dâm
Dàn diễn viên trong phim chưa được đạo diễn và nhà sản xuất công bố

Bộ phim S.O.S. Sói trắng của đạo diễn Lê Hoàng có thời lượng 100 phút, quy tụ dàn diễn viên trẻ, trong đó có một số gương mặt nổi tiếng được khán giả yêu thích thời gian qua. Song thời điểm này nhà sản xuất chưa muốn công bố thành phần diễn viên.


Tearser phim "S.O.S Sói Trắng"

Phim dự kiến công chiếu toàn quốc vào 16/6 tới. “S.O.S” là tín hiệu cảnh báo cấp thiết, còn “Sói trắng” để ám chỉ những kẻ ấu dâm, những con sói khác biệt so với đồng loại.

Ngoài ra, “sói” cũng là hiện thân của nhân tính. Trong mỗi con người đều có hai con sói: một con sói tốt hiền lành, không muốn hãm hại ai, chỉ tấn công và chiến đấu cho những điều đúng đắn nhất; nhưng con còn lại luôn chứa đầy giận dữ và độc ác. Quan trọng là ta chọn con sói nào để nuôi dưỡng?

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-8-nam-bat-tieng-le-hoang-tro-lai-dien-anh-voi-bo-phim-au-dam-n-119410.html

phim điện ảnh việt Lê Hoàng ấu dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao