Sau 'Ẩm thực mẹ làm', bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống kênh nấu ăn nổi tiếng của Trung Quốc

Tuyên bố sẽ không làm món siêu to khổng lồ nữa, những sản phẩm mới đây của bà Tân đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian qua, bà Tân Vlog liên tục bị săm soi chuyện gian dối, quảng cáo lộ liễu trong các clip làm món ăn siêu to khổng lồ. Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, Hưng Vlog - người đứng sau các clip triệu view của mẹ đã lên tiếng.

Anh cho hay: "Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng thay đổi nội dung để kênh không bị nhàm. Sắp tới, tôi sẽ không tập trung làm quá nhiều clip 'siêu to khổng lồ' nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường.

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống kênh nấu ăn nổi tiếng của Trung Quốc-1

Tôi sẽ thay đổi dần dần và đan xen nội dung mới chứ không thay đổi một cách đột ngột. Hơn nữa, tôi cũng cần có thời gian để suy nghĩ những nội dung sáng tạo hơn".

Và ở những video sau này, người xem không còn được nghe: "Xin chào tất cả các cháu, hôm nay bà tiếp tục làm clip..." của bà Tân nữa. Thay vào đó là khung cảnh tĩnh mịch, bà Tân chỉ làm, làm và làm, không tương tác, cũng không nói chuyện như trước.

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống kênh nấu ăn nổi tiếng của Trung Quốc-2
Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống kênh nấu ăn nổi tiếng của Trung Quốc-3

Nội dung clip gần đây chủ yếu xoay quanh các món ăn dân dã, gợi nhớ đến tuổi thơ của nhiều người. Trong số đó phải kể đến thịt nấu chuối đậu hay bánh sắn chiên nước cốt dừa.

Tất cả các công đoạn thực hiện đều được ghi lại một cách tỉ mỉ. Từ việc bà Tân đi kiếm nguyên liệu ra sao, về sơ chế rồi làm trong căn bếp cũ như thế nào,...

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống kênh nấu ăn nổi tiếng của Trung Quốc-4

Ngay lập tức, một số người xem đã tinh ý nhận ra cách làm clip của hiện tượng mạng họ Nguyễn khá giống với phong cách của "thánh ăn cổ trang Trung Quốc" Lý Tử Thất qua nhạc nền của video, cách quay, cách thực hiện.

Trước đó, bà Tân cũng bị soi nội dung làm món ăn giống với kênh ẩm thực có tiếng khác trong nước tên "Ẩm thực mẹ làm".

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống kênh nấu ăn nổi tiếng của Trung Quốc-5

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống kênh nấu ăn nổi tiếng của Trung Quốc-6

Đặc biệt, nhiều người cũng bày tỏ tiếc nuối khi không được nghe câu chào quen thuộc, nghe giọng nói chân quê của bà Tân. Họ cho rằng việc bà Tân thay đổi nội dung làm clip là đã lắng nghe góp ý của mọi người thế nhưng khi đổi mới vẫn cần giữ được chất riêng.

"Vẫn muốn xem clip có giọng bà Tân. Mở clip lên mà không nghe được câu 'xin chào tất cả các cháu' của bà mình thấy thiếu thiếu sao ý", "Nhìn bà Tân thế này không quen lắm. Mong bà sớm trở lại và lấy lại phong độ như xưa",... là những bình luận người xem để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-bi-soi-nhai-phong-cach-lam-mon-an-cua-ly-tu-that-n-202301.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất