Sau bao năm 'giữ như vàng', giờ thì Tăng Thanh Hà đã sẵn sàng công khai mặt tiểu công chúa Chloe Nguyễn?

Ngoài clip vô tình để lộ gương mặt con gái, Tăng Thanh Hà cũng có nhiều hành động được cho là đang dần công khai tiểu công chúa Chloe Nguyễn.

Lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà rời xa showbiz về làm hậu phương vững chắc cho gia đình giàu có bậc nhất Tp.HCM. Làm dâu chốn hào môn, nữ diễn viên càng kín tiếng hơn về chuyện đời tư.

Ngoài việc chia sẻ nhỏ giọt về cuộc sống gia đình, Tăng Thanh Hà cũng giấu nhẹm hình ảnh hai con nhỏ để bảo vệ sự riêng tư cho các thành viên nhí. Vì vậy, "mặt tiền" của hai nhóc tì nhà Hà Tăng luôn khiến dân mạng tò mò. 

Sau bao năm giữ như vàng, giờ thì Tăng Thanh Hà đã sẵn sàng công khai mặt tiểu công chúa Chloe Nguyễn?-1
Gương mặt con gái Hà Tăng lộ diện.

Tuy nhiên, cách đây không lâu bà mẹ hai con bất ngờ để lộ gương mặt của công chúa nhỏ - bé Chloe Nguyễn sau nhiều năm giấu kín. Cụ thể, trong clip đăng tải lên Instagram, khi đang đi dạo cùng con gái, chiếc mũ rộng vành của Chloe Nguyễn bất ngờ bị lật, để lộ một phần gương mặt xinh xắn. 

Ngay khi lộ diện, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của con gái Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. Thậm chí một số khẳng định Chloe sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai nhờ thừa hưởng nét đẹp từ bố và mẹ. 

Sau bao năm giữ như vàng, giờ thì Tăng Thanh Hà đã sẵn sàng công khai mặt tiểu công chúa Chloe Nguyễn?-2
Dù góc quay khá xa nhưng Tăng Thanh Hà vẫn để lộ một phần gương mặt con gái. 

Những tưởng, sau sự cố đó nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc sẽ có hành động cẩn trọng hơn để tránh khoe "mặt tiền" tiểu công chúa trước công chúng nhưng trái lại, cô vẫn thoải mái đăng clip con gái học nhảy. Cũng trong đoạn clip này, có một số khoảnh khắc vô tình cho thấy gương mặt của bé Chloe Nguyễn.

Với hành động của bà mẹ "hot" bậc nhất Vbiz, người hâm mộ cho rằng Hà Tăng đã dần thoải mái hơn trong việc công khai các con thay gì giữ kín bưng như trước. 

Sở dĩ fans nhận định Tăng Thanh Hà cởi mở hơn trong việc công khai mặt con xuất phát từ những hình ảnh được cô đăng tải trong thời gian gần đây. Nếu như trước đó, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn thường dùng icon che mặt hay chụp ảnh con từ phía sau thì hiện tại, bà mẹ hai con đã chịu chia sẻ ảnh để lộ một phần gương mặt nhóc tì. 

Sau bao năm giữ như vàng, giờ thì Tăng Thanh Hà đã sẵn sàng công khai mặt tiểu công chúa Chloe Nguyễn?-3
Sau bao năm giữ như vàng, giờ thì Tăng Thanh Hà đã sẵn sàng công khai mặt tiểu công chúa Chloe Nguyễn?-4
Nữ diễn viên liên tiếp có hành động được cho là công khai "mặt tiền" bé Chloe Nguyễn.

Trong chuyến du lịch Châu Âu cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải hình ảnh khá rõ mặt "tiểu công chúa" khi hai mẹ con đến thăm bảo tàng Pháp. Chia sẻ việc này với công chúng, nữ diễn viên cho biết cô không hề giấu các con mà chỉ vì mọi người ít gặp mà thôi.

Thường xuyên cập nhật hình ảnh của con gái nhỏ, bà xã Louis Nguyễn gần như "bỏ quên" quý tử đầu lòng. Kể từ khi tấm ảnh chụp gương mặt nhóc tì đầu tiên nhà Hà Tăng được fans truyền tay nhau trên mạng xã hội, cựu diễn viên dường như không có bất cứ động thái nào trong việc "khoe" con đầu lòng.

Chưa kể trong những bức ảnh chụp quý tử, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chỉ quay từ phía sau mà không trực diện hay góc nghiêng như bé Chloe Nguyễn.

Sự khác biệt trong việc công khai hình ảnh hai con của Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người thắc mắc. Phải chăng nữ diễn viên vẫn quyết định giấu con trai tới cùng dù đã lộ diện gần hết gương mặt con gái?

Sau bao năm giữ như vàng, giờ thì Tăng Thanh Hà đã sẵn sàng công khai mặt tiểu công chúa Chloe Nguyễn?-5
Sau bao năm giữ như vàng, giờ thì Tăng Thanh Hà đã sẵn sàng công khai mặt tiểu công chúa Chloe Nguyễn?-6
Trong khi đó, nữ diễn viên lại ít chia sẻ ảnh cận hay chính diện của cậu cả như con gái.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-thoai-mai-khoe-mat-con-sau-thoi-gian-giau-giem-n-193685.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất