Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Sau bao ngày sa sả, bà Phương Hằng cuối cùng nhận thua Hoài Linh 1 điểm

Giữa lúc drama đang ở cao trao, bà Phương Hằng bỗng lên tiếng thừa nhận chịu thua nghệ sĩ Hoài Linh vì không có fan đông và nhiều người ủng hộ.

Những ngày này, cư dân mạng trên cả nước đang "lót dép" hóng đông nhất chính là drama giữa bà Phương Hằng với các nghệ sĩ Việt.

Ngày nào cũng vậy, cộng đồng mạng ngóng chờ xem hôm nay sẽ tới lượt ai được vợ ông dũng lò vôi nhắc đến. Và mọi người rất hào hứng đón xem từng livestream của bà.

Sau bao ngày sa sả, bà Phương Hằng cuối cùng nhận thua Hoài Linh 1 điểm-1
Nghệ sĩ Hoài Linh liên tục bị bà Phương Hằng réo tên.

Trong số các nghệ sĩ Việt, bà Phương Hằng gọi tên nhiều nhất chính là Hoài Linh. Tuy nhiên, bà chủ Đại Nam ồn ào bao nhiêu thì nghệ sĩ Hoài Linh lại im lặng bấy nhiêu. Mặc bà Hằng muốn nói gì thì nói, Hoài Linh vẫn một mực "im như thóc".

Nói mãi cũng chán, lại không có bằng chứng rõ ràng, bà Phương Hằng đột ngột thay đổi thái độ. Từ việc mắng chửi sa sả liên tục, nay bà bỗng từ tốn hẳn và thừa nhận thua Hoài Linh vì không có fan đông và nhiều người ủng hộ như nam nghệ sĩ.

Đáng chú ý, vợ ông Dũng Lò vôi nói không muốn so sánh với NS Hoài Linh vì chắc chắn sẽ thua, đồng thời Phương Hằng cũng khẳng định nam danh hài có tài năng và là "tượng đài" trong mắt công chúng nên rất khó đánh đổ.

Sau bao ngày sa sả, bà Phương Hằng cuối cùng nhận thua Hoài Linh 1 điểm-2

Cuối cùng, nữ doanh nhân thành đạt vẫn khẳng định sẽ tiếp tục cuộc chiến với Võ Hoàng Yên để đưa sự thật ra ánh sáng.

Toàn bộ dòng chia sẻ của bà Phương Hằng trên sóng livestream ngày 18/5 như sau:

Có những nghề nghiệp được ăn học, giáo dục đàng hoàng sẽ giúp ích cho đời nhưng người ta nói sinh nghề tử nghiệp là có đấy quí vị. 1 lần nữa tôi xin lỗi vì đã làm 2 thần tượng của cộng đồng sụp đổ thật sự, tôi đúng với người này thì sẽ sai với người kia. Cuộc đời tôi không thể sống trọn vẹn với ai, 1 người "lương y" lại làm bao người đau khổ.

Tôi muốn nói về Hoài Linh, Hoài Linh là người có tài thật sự, cũng là 1 cái nghề mang đến niềm vui, tiếng hát cho chúng ta. Phải nói bất kì nghề nào cũng có giá trị của riêng nó, chúng ta phải trân trọng và đặc biệt là những người có tài phải trân trọng nhiều hơn.

Trong cuộc sống cũng không thể thiếu đi những người mang niềm vui cho cộng đồng nhưng phải hiểu rằng phải có cộng đồng thì niềm vui mới có giá trị. Tôi cũng tiếc cho Hoài Linh là người có tài thật sự nhưng cái tài đó lại tạo ra cho Hoài Linh 1 "thế giới thứ 3". Nếu Hoài Linh cảm thấy hình tượng cao quý trong lòng khán giả bị sụp đổ vì Phương Hằng thì không đúng, tôi không thể làm sụp đổ được Hoài Linh đâu.

Nếu so ra, tôi cũng chỉ là 1 doanh nghiệp bình thường, tôi không có fan, tôi không có hàng triệu người ủng hộ. Nếu Hoài Linh nghĩ mình là cao quý và là tượng đài trong lòng khán giả thật sự thì không ai xô đổ được bởi vì tôi chỉ có 1 mình còn Hoài Linh có hàng triệu người bên cạnh. Nếu nói Phương Hằng đánh ngã được Hoài Linh thì cao quá, tôi không dám so sánh đâu.

Sau bao ngày sa sả, bà Phương Hằng cuối cùng nhận thua Hoài Linh 1 điểm-3
Bà Phương Hằng khẳng định sẽ tiếp tục cuộc chiến với Võ Hoàng Yên 

Nhưng ở đây tôi muốn nói là cộng đồng hãy nhìn vào chân lý. Một thần tượng đã được hàng triệu người yêu mến thì ai có thể lay động được. Nói thì phải nói cho công tâm, làm sao có thể thắng được hàng trăm hàng nghìn con tim đang hướng về Hoài Linh, tôi không thể làm cho Hoài Linh sụp đổ và thân bại danh liệt được.

Lượng fan cuồng của Hoài Linh khủng khiếp lắm cho nên Nguyễn Phương Hằng tôi đi đối đầu với Hoài Linh nghe rất hài hước, tôi chỉ có 1 mình. Nhưng cái gì đúng thì phải nói, tôi đang chơi cuộc chơi trí tuệ với cộng đồng. Tôi nhắn lại tôi không thể so với NS Hoài Linh vì cuộc chiến này chỉ có 1 mình tôi. Tôi không thể làm ảnh hưởng 1 tượng đài nhưng sao hôm nay tôi làm xôn xao như thế này là vì những gì tôi nói ra đều là sự thật. Dù ai có lái sự việc ra hướng khác cũng không bao giờ thay đổi được ý chí của tôi.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-bao-ngay-sa-sa-ba-phuong-hang-cung-nhan-thua-hoai-linh-n-262333.html

Phương Hằng Võ Hoàng Yến Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết