Sau bê bối hiếp dâm, rộ tin Cao Vân Tường bị Đổng Tuyền ly hôn thông qua... video

Theo tiết lộ, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường đã ly hôn bằng phương thức đặc biệt, thông qua... video.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Đổng Tuyền đã đệ đơn ly hôn chồng là Cao Vân Tường vào tháng 5 năm nay. Hiện tại Đổng Tuyền ở Trung Quốc, trong khi Cao Vân Tường bị cấm xuất cảnh khỏi Úc, chính vì vậy cả hai đã ly hôn thông qua... video. 

Sau bê bối hiếp dâm, rộ tin Cao Vân Tường bị Đổng Tuyền ly hôn thông qua... video-1

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường kết hôn vào tháng 8/2011, họ có với nhau một cô con gái nhỏ. Đến tháng 3/2018, Cao Vân Tường bị vướng vào tội danh cưỡng hiếp tập thể.

Theo đó, một phụ nữ người Hoa ở Úc đã khởi kiện Cao Vân Tường và một người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng hiếp cô. Dựa vào kết quả điều tra, cơ quan chức năng xét nghiệm thấy máu và tinh dịch của Cao Vân Tường tại nơi xảy ra vụ án. 

Cho đến hiện tại, vụ án vẫn được xét xử và họ Cao bị cấm xuất cảnh khỏi Úc. Trong khi đó, Đổng Tuyền đã khốn đốn vì chồng suốt thời gian vừa qua. Cô vừa phải thuê luật sư giải quyết vụ án, trả tiền để chồng được tại ngoại, còn phải về nước tiếp tục làm việc để nuôi gia đình cũng như chi trả phí kiện tụng.

Sau bê bối hiếp dâm, rộ tin Cao Vân Tường bị Đổng Tuyền ly hôn thông qua... video-2

Scandal cưỡng hiếp cũng khiến bộ phim Ba Thanh Truyện do Cao Vân Tường đóng chính không thể phát sóng. Điều này khiến nhà sản xuất của phim Đường Đức Ảnh Thị chịu thiệt hại số tiền khổng lồ, đồng thời đệ đơn lên toà án phong tỏa toàn bộ tài sản của Cao Vân Tường và vợ Đồng Tuyền là 10 triệu USD.

Ngoài ra theo tiết lộ, Cao Vân Tường còn phải trả phí bồi thường cho công ty và có thể phải đối mặt với khoản nợ ngân hàng lên tới hàng trăm triệu.

Phía Sina cũng đã liên hệ với quản lý của Đổng Tuyền nhưng chưa nhận đời lời hồi đáp cụ thể về tin đồn ly hôn. Ngoài ra, một luật sư ở Bắc Kinh tên Châu Hạo cho biết việc ly hôn thông qua video như trên là rất khó xảy ra.

Luật sư giải thích: "Ly hôn thường yêu cầu cả hai bên phải có mặt. Hôn nhân và tự do ly hôn là những nguyên tắc cơ bản của Luật Hôn nhân. Cả hai bên phải nộp đơn cho cơ quan đăng ký kết hôn để nêu rõ lý do.

Trong thực tế, một trường hợp phổ biến khác là ly hôn trong tù. Tòa án thường đến nhà tù nơi người bị giam ngồi và hỏi rõ về việc ly hôn. Tuy nhiên, cũng có thể bên đã bị giam giữ đã thuê một luật sư thay cho sự vắng mặt của mình. Việc tòa án chấp nhận ly hôn thông qua video rất ít xảy ra".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-dong-tuyen-ly-hon-cao-van-tuong-sau-be-boi-hiep-dam-n-189974.html

Cao Vân Tường Đổng Tuyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao