Sau bê bối lộ clip ngoại tình, Á hậu Hong Kong về nước sống cuộc đời chui lủi

Gần một tháng qua, Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh gần như chỉ sống bằng thực phẩm đóng hộp được mua từ cửa hàng tiện lợi.

Ngày 21/11, On đưa tin Hoàng Tâm Dĩnh xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Hong Kong. Nữ diễn viên diện trang phục giản dị và đeo khẩu trang che kín mặt.

Nguồn tin cho hay so với lúc vừa về nước, Á hậu gầy gò trông thấy, dáng vẻ cô tiều tụy. Không những vậy, tâm trạng của người đẹp 31 tuổi cũng rất nặng nề, lao dốc.

Sau khi về nước từ giữa tháng 12/2019 cho đến nay, Hoàng Tâm Dĩnh gần như giam lỏng mình trong nhà và hiếm khi ra ngoài. Việc ăn uống hàng ngày của cô đều được chị gái Hoàng Tâm Mỹ chăm lo.

Gần một tháng qua, cô gần như chỉ sống bằng thực phẩm đóng hộp được mua từ cửa hàng tiện lợi. Cuộc sống chui lủi, chỉ dám giao tiếp thông qua mạng xã hội của người đẹp bị công chúng cười chê.

Sau bê bối lộ clip ngoại tình, Á hậu Hong Kong về nước sống cuộc đời chui lủi-1
Á hậu sống chui lủi khi về nước sau bê bối lộ clip ngoại tình.

Được biết, tâm lý sợ hãi đám đông của cô xuất phát từ việc bị chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội sau khi bê bối ngoại tình với chồng của diva Trịnh Tú Văn - Hứa Chí An bị phanh phui. Khi ra ngoài nữ diễn tỏ ra è dè, lúc nào cũng cúi gầm mặt vì sợ bị công chúng nhận ra và lao vào chửi mắng.

Được biết, trước đó, hồi tháng 4/2019, trang Appledaily đăng video Hoàng Tâm Dĩnh ôm hôn ca sĩ Hứa Chí An - chồng ca sĩ Trịnh Tú Văn trên ôtô.

Cùng ngày, Hứa Chí An tổ chức họp báo xin lỗi vợ, khán giả và được Trịnh Tú Văn tha thứ. Trong khi đó trên Instagram, Hoàng Tâm Dĩnh xin lỗi bạn trai Mã Quốc Minh cùng gia đình, đồng nghiệp, khán giả. Chuyện tình giữa cô và Mã Quốc Minh sau đó cũng tan vỡ vì scandal.

Đài TVB ngừng mọi công việc của Hoàng Tâm Dĩnh sau bê bối tình ái. Các phim có cô tham gia cũng bị hoãn chiếu, trong đó nhân vật của người đẹp trong Pháp chứng tiên phong 4 (hay Bằng chứng thép 4) bị cắt bỏ để tìm diễn viên khác ghi hình lại.

Hoàng Tâm Dĩnh sinh năm 1989 ở Mỹ, sau đó sang Canada học trung học. Người đẹp có bằng thạc sĩ về kinh tế tại Đại học British Columbia (Canada).

Năm 2012, cô về Hong Kong tham gia cuộc thi Miss Hong Kong do đài TVB tổ chức và đoạt giải á hậu, từ đó đóng phim cho nhà đài. Tâm Dĩnh từng góp mặt trong Cung tâm kế 2, Tái chiến minh thiên...

Trước khi scandal nổ ra, Hoàng Tâm Dĩnh là nghệ sĩ được TVB hết lòng nâng đỡ dù tài năng chỉ ở mức trung bình.

Theo Đời sống & pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/sau-be-boi-lo-clip-ngoai-tinh-a-hau-hong-kong-ve-nuoc-song-cuoc-doi-chui-lui-a309171.html

Trịnh Tú Văn Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao