Chỉ với 20 giây ngắn ngủi, thủ môn Đặng Văn Lâm khiến hội chị em 'ngất hàng loạt' vì body cực phẩm

Chàng thủ thành CLB Hải Phòng khiến các fans girl đứng ngồi không yên khi khoe thành quả sau quá trình tập gym.

Những ngày qua, Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên nhận về nhiều quan tâm khi khoảnh khắc anh chàng hôn một cô gái lạ mặt được đăng tải trên mạng xã hội. Danh tính nữ chính nhanh chóng được tìm ra.

Đó là Bùi Thị Yến Xuân sinh năm 1992, hiện là huấn luyện viên gym. Chính bức ảnh này đã dấy lên nghi vấn chàng thủ thành Câu lạc bộ Hải Phòng đã chia tay bạn gái hot girl tên Thương Võ.


Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm khiến hội chị em trụy tim.

Khép lại ồn ào chuyện tình cảm, mới đây người hâm mộ trái bóng tròn tiếp tục "nóng mắt" khi xuất hiện clip khoe body cực phẩm của Đặng Văn Lâm. Cụ thể, video dài hơn 20 giây ghi lại cảnh thủ môn SN 1993, cởi áo vắt mồ hôi để khoe anh vừa có một buổi tập hết sức mình.

Tuy nhiên, thay vì nhìn vào thành quả nhiều chị em lại chỉ chú ý đến thân hình săn chắc và cơ bụng 6 múi của anh chàng. "Trời ơi đau tim quá mất thôi", "Người đâu mà vừa chơi bóng hay lại thân hình đẹp thế này",... là những bình luận để lại.

Chỉ với 20 giây ngắn ngủi, thủ môn Đặng Văn Lâm khiến hội chị em ngất hàng loạt vì body cực phẩm-1Chỉ với 20 giây ngắn ngủi, thủ môn Đặng Văn Lâm khiến hội chị em ngất hàng loạt vì body cực phẩm-2
Đặng Văn Lâm và loạt khoảnh khắc khoe body hoàn hảo.

Cuối tháng 3 vừa qua, trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan tại vòng loại Asian cup 2019, chàng thủ môn có tên Đặng Văn Lâm đến từ Câu lạc bộ Hải Phòng đã khiến fans của trái bóng tròn nức lòng khi liên tục có những pha cứu nguy cho đội nhà. Dù bị chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho thủ môn khác nhưng trong 40 phút thi đấu của hiệp 1, chàng thủ thành đã cho thấy mình là “chốt chặn” vững chãi tại cầu môn.

Đặng Văn Lâm sinh ngày 13/8/1993 là thủ môn mang hai dòng máu khi có cha là người Việt, mẹ là người Nga. Hiện anh đang chơi ở vị trí thủ môn tại Câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Chỉ với 20 giây ngắn ngủi, thủ môn Đặng Văn Lâm khiến hội chị em ngất hàng loạt vì body cực phẩm-3
Đặng Văn Lâm - một chốt chặn vững chắc trước cầu môn của CLB Hải Phòng.

Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Spartak Moskva và Dinamo Moskva. Sau khi được huấn luyện 5 năm ở câu lạc bộ Spartak Moskva, Lâm chuyển đến Dynamo Moskva để học hỏi trong 4 năm. Năm 2010, anh về Việt Nam và 1 năm sau đó, anh được triệu tập lên đội tuyển U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 Đông Nam Á.

Sau đó Văn Lâm được Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ký hợp đồng đào tạo trẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện tại Pleiku, thủ thành sinh năm 1993 này được HAGL gửi gắm sang Lào để thi đấu cho một CLB khác của bầu Đức là Hoàng Anh Attapeu trong vài mùa giải trước khi trở lại Nga năm 2014.

Năm 2014, Đặng Văn Lâm quay lại Nga thi đấu cho câu lạc bộ Rodina. Và cuối năm 2015, Đặng Văn Lâm về Việt Nam và gia nhập cho Câu lạc bộ Hải Phòng.


T.H (Clip: Instagram nhân vật)
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất