Sau cái chết liên tiếp của Sulli và Goo Hara, người hâm mộ lo lắng hiệu ứng Domino xảy ra ở thần tượng

Đúng 6 tuần sau cái chết của người bạn thân Sulli, Goo Hara cũng lựa chọn tự vẫn để kết thúc cuộc đời.

Chiều tối ngày 24/11, làng châu Á chấn động trước thông tin nữ thần tượng Kpop - Goo Hara tự tử tại nhà riêng. Theo tiết lộ từ phía cảnh sát, cựu thành viên nhóm nhạc Kara qua đời ở căn hộ tại Cheongdamdong, vào khoảng 18h tối theo giờ Hàn.

Sau cái chết liên tiếp của Sulli và Goo Hara, người hâm mộ lo lắng hiệu ứng Domino xảy ra ở thần tượng-1

Cứ ngỡ "búp bê xinh đẹp" sẽ vực dậy nỗi đau tinh thần và thực hiện đúng lời hứa với Sulli sẽ sống thật tốt thay phần của "Hoa Lê tuyết". Nhưng đúng 42 ngày sau sự ra đi đột ngột của Sulli, Goo Hara cũng lựa chọn con đường ấy để kết thúc chuỗi ngày đau buồn. Hai thiên thần giờ đây đã thanh thản với cuộc sống ở thế giới bên kia, nhưng để lại sự tiếc nuối, đau thương cho người hâm mộ, đặc biệt là những người bạn thân thiết.

Sau cái chết liên tiếp của Sulli và Goo Hara, người hâm mộ lo lắng hiệu ứng Domino xảy ra ở thần tượng-2
Chỉ trong một thời gian ngắn, nền giải trí Hàn Quốc đã xảy ra hai vụ tự tử gây sốc. Điều này đang khiến nhiều người đang thực sự lo lắng cho những nghệ sĩ đặc biệt thân thiết với Sulli và Goo Hara.

Có lẽ cái tên được nhắc đến nhiều nhất lúc này là IU - người đặc biệt quan trọng với Sulli gần 10 năm qua.

Trong một live concert gần đây, cô từng chia sẻ về người bạn thân quá cố của mình: "Người bạn yêu quý của tôi không thể đến đây xem rồi. Trước đây, cô ấy đều sẽ đến xem concert của tôi dù cho có bận thế nào đi nữa. Hôm nay tôi không muốn khóc, đã một tháng tôi không gặp cô ấy rồi, nếu như để cô ấy nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối và khổ sở của tôi, chắc cô ấy sẽ buồn lắm. Tôi tin rằng cô ấy đã ở đây ngày hôm nay, như mọi khi. Vậy nên tôi muốn biểu diễn tốt hơn những lần trước đây.

Bất cứ khi nào tôi viết một bài hát và gửi cho cô ấy, cô luôn hỏi tại sao mọi thứ lại luôn phải đi theo một khuôn khổ nhất định. Tôi đã viết bài hát này để tiếp thêm sức mạnh cho những người đang gặp khó khăn. Tôi vốn luôn hát bằng cả trái tim, nhưng lần này, tôi sẽ đặt nhiều hơn vào điều đó".

Sau cái chết liên tiếp của Sulli và Goo Hara, người hâm mộ lo lắng hiệu ứng Domino xảy ra ở thần tượng-3

Có thể thấy, IU khó có thể vượt qua được nỗi mất mát sau sự ra đi đột ngột của Sulli. Fans của nữ ca sĩ càng lo lắng hơn khi Goo Hara cũng lựa chọn cách quyên sinh tương tự, điều này sẽ tác động đến tâm lý vốn đã chịu nhiều tổn thương của "em gái quốc dân".

Hơn 1 tháng qua, sự ra đi liên tiếp của Sulli và Goo Hara khiến làng giải trí xứ Hàn ngập trong tang tóc, đau thương, một lần nữa cho thấy sự khốc liệt sau ánh hào quang tại đất nước này. Đó cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho miệng đời vô tâm, đã lụi tàn đi giấc mơ của nhiều idol.

Còn nhớ năm 2008, Choi Jin Sil - ngôi sao của bộ phim truyền hình kinh điển Ước mơ vươn tới một ngôi sao đã treo cổ tự tử và kéo theo là tấn bi kịch đau thương. 

Sau cái chết liên tiếp của Sulli và Goo Hara, người hâm mộ lo lắng hiệu ứng Domino xảy ra ở thần tượng-4

Hai năm sau cái chết của chị gái, ca sĩ Choi Jin Young treo cổ quyên sinh. Tới năm 2013, cầu thủ Jo Sung Min - chồng cũ của Choi - cũng lựa chọn dùng sợi dây oan nghiệt để kết thúc cuộc đời. Hội chứng tự tử liên hoàn khiến dư luận một thời gian dài rúng động. 11 năm sau sự ra đi nhiều tiếc nuối, cái chết của Choi Jin Sil vẫn làm rung chuyển ngành giải trí xứ Hàn nói riêng và Châu Á nói chung.

Sự việc minh tinh họ Choi ra đi và tấn bi kịch gia đình sau đó đến hiện tại vẫn luôn được nhắc đến. Đây cũng là lý do khiến người hâm mộ lo lắng cho IU, Taeyeon hay Krystal - những người bạn thân thiết của Sulli và Goo Hara vốn đã chịu nhiều tổn thương. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-chet-cua-sulli-va-goo-hara-khien-fan-lo-lang-hieu-ung-domino-n-203438.html

Goo Hara ca sĩ iu Sulli

Tin tức mới nhất