Sau cảnh hở ngực, Sulli lại bị lộ cảnh giường chiếu với Kim Soo Hyun

Không chỉ rò rỉ cảnh khỏa thân hở nguyên vòng một Sulli, bộ phim điện ảnh "Real" còn bị lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng của kiều nữ này với nam chính Kim Soo Hyun.



Mới công chiếu chưa được bao lâu, bộ phim điện ảnh Real với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Sulli đã gặp sự cố nghiêm trọng. Không chỉ rò rỉ cảnh khỏa thân hở nguyên vòng một của Sulli, phim còn bị lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng của kiều nữ này với nam chính Kim Soo Hyun.


Sau cảnh hở ngực của Sulli


"Real" lại tiếp tục lộ cảnh giường chiếu của Sulli và Kim Soo Hyun

Trong cảnh quay này, Sulli và Kim Soo Hyun không mảnh vải che thân. Hai người âu yếm và có một đêm nồng nhiệt bên nhau.


"Real" bị chê tời bời khi công chiếu

Real  kinh phí lên tới 11 triệu USD (khoảng 222 tỷ đồng) và từng được kỳ vọng sẽ công phá màn ảnh rộng xứ Hàn khi công chiếu. Thế nhưng, những gì bộ phim làm được lại theo chiều hướng ngược lại.

Ngay khi ra mắt, Real đã phải nhận "cơn mưa" lời chê của khán giả và giới phê bình. Bộ phim bị chỉ trích thậm tệ về nội dung rối rắm và cách xây dựng nhân vật bất hợp lý. 

Nhà phê bình phim Kim Jong Chul còn xếp Real vào danh sách những phim điện điện ảnh Hàn dở nhất lịch sử. Anh cũng cho rằng đây là bộ phim tệ nhất trong các bộ phim Kim Soo Hyun từng tham gia.


Kim Soo Hyun khóc trong buổi chiếu VIP của "Real"

Trong buổi công chiếu VIP của bộ phim, Kim Soo Hyun đã xúc động đến rơi nước mắt. Công chúng đồn đoán, mỹ nam này rơi lệ vì bộ phim của anh bị chê quá nhiều. Tuy nhiên, đại diện của Kim Soo Hyun lên tiếng giải thích: "Cậu ấy khóc vì nhận thấy những người bạn trong buổi chiếu VIP luôn ở bên ủng hộ mình".

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-canh-ho-nguc-sulli-lai-bi-lo-canh-giuong-chieu-voi-kim-soo-hyun-n-124570.html

Sulli Real Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất