Sau cảnh nóng đồng tính nam trong 'Những cô gái chân dài', cuộc sống hiện tại của 2 mỹ nam Việt giờ ra sao?

Minh Anh và Trương Thanh Long đều phải nỗ lực tìm vị trí cho mình trong làng giải trí với những cách thức khác nhau sau vai diễn tạo tiếng vang nhưng cũng là điểm chết của cả hai.

Cách đây 15 năm, Những cô gái chân dài từng là bộ phim điện ảnh đình đám. Tác phẩm không chỉ nói về góc khuất của nghề người mẫu mà còn đan xen yếu tố LGBT. Đó là cảnh nóng giữa cặp đôi Khoa - Hoàng do Trương Thanh Long và Minh Anh thủ diễn. Dù chỉ là tình đơn phương nhưng giữa Khoa (Trương Thanh Long) và cậu bạn trọ cùng phòng với mình là Hoàng (Minh Anh) nhưng vẫn chạm đến trái tim khán giả.

Sau cảnh nóng đồng tính nam trong Những cô gái chân dài, cuộc sống hiện tại của 2 mỹ nam Việt giờ ra sao?-1

Thời điểm đó, hai cái tên Minh Anh và Trương Thanh Long cũng được săn đón như chính vai diễn của họ. Tuy nhiên, bước đệm cho sự nổi tiếng đó lại trở thành nút thắt khiến cả hai loay hoay mãi trong sự nghiệp và cố gắng tìm một vị trí trong showbiz bằng nhiều cách nhưng không thành công.

Minh Anh - Nam chính ngày nào nay mờ nhạt, đành chọn cuộc sống đơn giản qua ngày

Nam diễn viên Minh Anh sinh năm 1984. So với dàn diễn viên thời bấy giờ, anh như một làn gió tươi mới với gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và thân hình 6 múi nam tính. Vai Hoàng trong Những cô gái chân dài đã tạo dấu ấn và bước ngoặt rực rỡ giúp Minh Anh có nhiều cơ hội đến với khán giả hơn.

Sau cảnh nóng đồng tính nam trong Những cô gái chân dài, cuộc sống hiện tại của 2 mỹ nam Việt giờ ra sao?-2Sau cảnh nóng đồng tính nam trong Những cô gái chân dài, cuộc sống hiện tại của 2 mỹ nam Việt giờ ra sao?-3

Sau thành công của Những cô gái chân dài, anh tiếp tục góp mặt trong nhiều phim đình đám khác như: Nữ tướng cướp, Bước chân hoàn vũ, Ván cờ tình yêu... Thế nhưng, nam diễn viên lại không gây được tiếng vang như trước. Sau đó, Minh Anh lấn sân sang ca hát và cũng không thành công. Anh quyết định tạm dừng sự nghiệp, ở ẩn một thời gian.

Vào năm 2014, Minh Anh trở lại đầy ấn tượng với sitcom Chiến dịch chống ế phần 1 và 2. Từ đây, tên tuổi của anh được chú ý trở lại. Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh lại quay ngược vị trí cũ, dậm chân tại chỗ, không có kế hoạch tấn công dồn dập, thừa thắng xông lên.

Sau cảnh nóng đồng tính nam trong Những cô gái chân dài, cuộc sống hiện tại của 2 mỹ nam Việt giờ ra sao?-4

Về đời tư, Minh Anh vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là vấn đề giới tính của nam diễn viên này vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

Hiện tại, Minh Anh không hoạt động quá sôi nổi trong làng giải trí. Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Thi thoảng, anh đóng phim và làm VJ cho một kênh truyền hình. Nhìn chung, cuộc sống của Minh Anh khá an phận và bình yên.

Trương Thanh Long - Theo đuổi thời trang, đến ngưỡng 40 vẫn chấp nhận làm thí sinh show truyền hình

Chỉ một cảnh nóng đồng tính trong Những cô gái chân dài đã đưa tên tuổi Trương Thanh Long trở nên có sức hút với công chúng. Tuy nhiên, vốn là một NTK thời trang, Trương Thanh Long không lấy diễn xuất làm sự nghiệp, anh dành nhiều thời gian tạo dựng cơ đồ ở lĩnh vực mình yêu thích.

Sau cảnh nóng đồng tính nam trong Những cô gái chân dài, cuộc sống hiện tại của 2 mỹ nam Việt giờ ra sao?-5

Trương Thanh Long được biết đến là một nhà thiết kế thời trang cực điển trai với gu ăn mặc lịch lãm. Không chỉ thế, anh còn sở hữu ngoại hình sáng láng với body 6 múi nên kiêm luôn vai trò người mẫu, diễn viên, stylist.

Dù đã rất thành công khi trở thành người làm thời trang cho các sao Việt nhưng Trương Thanh Long vẫn nuôi đam mê làm người mẫu, được tỏa sáng trên sàn runway. Chính vì thế dù đã ở ngưỡng 40, anh vẫn quyết định ghi danh tại cuộc thi The Face 2018 và chọn về team Minh Hằng.

Sau cảnh nóng đồng tính nam trong Những cô gái chân dài, cuộc sống hiện tại của 2 mỹ nam Việt giờ ra sao?-6

Sau Những cô gái chân dài, Trương Thanh Long chỉ đóng thêm một phim điện ảnh là 39 độ Yêu rồi lẳng lặng rút khỏi điện ảnh. Mãi cho đến đầu năm 2018, anh mới trở lại với dự án không mấy đình đám Ở đây có nắng.

Sau cảnh nóng đồng tính nam trong Những cô gái chân dài, cuộc sống hiện tại của 2 mỹ nam Việt giờ ra sao?-7Sau cảnh nóng đồng tính nam trong Những cô gái chân dài, cuộc sống hiện tại của 2 mỹ nam Việt giờ ra sao?-8

Hiện Trương Thanh Long vẫn đang hoạt động với nhiều vai trò và có ảnh hưởng đến giới trẻ trong mảng thời trang. Riêng phim ảnh dù tạo cho anh tiếng vang và được săn đón nhưng nó vẫn chỉ là cuộc dạo chơi thoáng qua mà thôi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/sau-canh-nong-dong-tinh-nam-trong-nhung-co-gai-chan-dai-cuoc-song-hien-tai-cua-2-my-nam-viet-gio-ra-sao-271349.htm?fbclid=iwar2natvslth3cxvyefwc2uyxadiswtofa0ok1aaksnz4lhoogruvlb9aoc0

diễn viên

Tin tức mới nhất