Sau cáo buộc hiếp dâm, nam tài tử 'Gia đình là số một' bị tung ảnh giường chiếu nhạy cảm

Nam diễn viên Kang Ji Hwan bất ngờ bị tung hình ảnh nhạy cảm sau cáo buộc hiếp dâm và quấy rối tình dục hai người phụ nữ.

Ngày 10/7, truyền thông Hàn Quốc xác nhận nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt tại nhà riêng với cáo buộc hiếp dâm và quấy rối tình dục hai người phụ nữ. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý, bởi từ đầu năm đến nay có rất nhiều nghệ sĩ nam của showbiz Hàn vướng vào những scandal tấn công tình dục hay quay lén cảnh nóng.

Không lâu sau đó, một phụ nữ người Philippines đã tiết lộ ảnh của bản thân và Kang Ji Hwan khi cả hai cùng nằm trên giường. Người phụ nữ này viết thêm: "Nằm ngủ với diễn viên Hàn Quốc Kang Ji Hwan".

Sau cáo buộc hiếp dâm, nam tài tử Gia đình là số một bị tung ảnh giường chiếu nhạy cảm-1
Hình ảnh nhạy cảm của Kang Ji Hwan

Trả lời về bức ảnh nhạy cảm, công ty của Kang Ji Hwan cho biết người phụ nữ trong bức ảnh không hề có quan hệ tình cảm gì với nam diễn viên. Cô là vợ của hướng dẫn viên địa phương khi Kang Ji Hwan đến Philippines. "Anh ấy đang ngủ và cô gái kia chỉ muốn đùa giỡn mà thôi", phía Kang Ji Hwan nói.

Ngay sau đó, người phụ nữ này cũng lên tiếng xin lỗi đồng thời xóa tài khoản cá nhân của mình. 

Sau cáo buộc hiếp dâm, nam tài tử Gia đình là số một bị tung ảnh giường chiếu nhạy cảm-2

Kang Ji Hwan sinh ngày 20/3/1977, được biết đến qua nhiều tác phẩm đình đám như Gia đình là số một (phần 4), Coffee House, Lie to Me... Trước đó, Kang Ji Hwan bị tố cáo với tội danh hiếp dâm và quấy rối tình dục. Nam diễn viên đã mời hai nữ nhân viên về nhà cùng uống rượu và có hành động phạm pháp trong khi họ đang ngủ. 

Họ Kang khai nhận do say rượu nên anh không hề nhớ chuyện gì xảy ra. Nam diễn viên sẽ tiếp tục bị thẩm vấn trong ngày hôm nay (10/7).

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-ji-hwan-bi-tung-anh-giuong-chieu-sau-cao-buoc-hiep-dam-n-189477.html

Kang Ji Hwan Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao