Sau 'Chúng Ta Của Hiện Tại', Sơn Tùng tiếp tục mất 'Em Của Ngày Hôm Qua'!

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước thông tin MV "Em Của Ngày Hôm Qua", bản hit lớn đầu tiên của Sơn Tùng M-TP đã bị bay màu khỏi YouTube.

Cụ thể, tối 5/3, cộng đồng Sky bàng hoàng khi không xem được MV Em Của Ngày Hôm Qua của Sơn Tùng M-TP. Khi nhấn vào đường link MV, dòng chữ "Đây là video riêng tư", MV đã bị ẩn vì lý do bản quyền.

Người hâm mộ chỉ có thể xem khi có tài khoản đăng nhập được kênh của Sơn Tùng cấp quyền.

Hiện tại, khán giả tìm kiếm từ khóa Em Của Ngày Hôm Qua trên YouTube sẽ chỉ xem được những bản cover hoặc bản hát live của Sơn Tùng.

Sau Chúng Ta Của Hiện Tại, Sơn Tùng tiếp tục mất Em Của Ngày Hôm Qua!-1
Dòng thông báo khi click vào MV.

Còn nhớ cách đây không lâu, MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng cũng đã bị gỡ bỏ trong 24 tiếng vì lý do vi phạm bản quyền âm nhạc của producer GC. Riêng trường hợp của Em Của Ngày Hôm Qua, lý do thực hư ra sao chưa được tìm ra.

Nhiều fan cho rằng lý do hợp lý nhất có lẽ là việc hợp đồng âm nhạc giữa Sơn Tùng và đơn vị sở hữu bản quyền ca khúc đã hết thời hạn.

Trước đó vào năm tháng 8/2014, tức là sau 8 tháng có mặt trên Youtube, Em Của Ngày Hôm Qua cũng từng đột ngột bị gỡ bỏ đúng vào thời điểm vừa đạt được 40 triệu lượt xem. Ở thời điểm ấy, con số này là kỷ lục đầu tiên mà Vpop xác lập được trên hệ thống nghe nhạc trực tuyến có quy mô

Sau Chúng Ta Của Hiện Tại, Sơn Tùng tiếp tục mất Em Của Ngày Hôm Qua!-2
MV này cũng từng "bay màu" vào năm 2014.

Thời điểm đó, nhiều thông tin cho rằng, lý do Em Của Ngày Hôm Qua bị xóa sổ khỏi Youtube nằm ở những lùm xùm đạo nhạc mà ca khúc này đã vướng phải trong năm 2014.

Không chỉ trong nước mà báo chí nước ngoài (cụ thể là Hàn Quốc và Nhật Bản) cũng đã nhiều lần lên án Sơn Tùng M-TP. Cũng bởi liên quan đến vấn đề bản quyền, Youtube đã buộc phải ra tay gỡ bỏ một trong những bản hit đầu tay của chàng trai gốc Thái Bình.

Sau đó, MV chính thức được đăng tải lại trên kênh Sơn Tùng M-TP Official vào năm 2017. Ngày 13/10/2017, MV chính thức cán mốc 100 triệu view sau khoảng 4 năm ra mắt.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-mv-em-cua-ngay-hom-qua-cua-tiep-tuc-bay-mau-son-tung-van-chua-het-han-xui-2086543.html

đạo nhạc Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất