Sau clip lớn tiếng với cảnh sát giao thông, kiều nữ Ngọc Lan khẳng định: 'Họ đã thách thức tôi'

Bị dừng xe vì vi phạm luật, Ngọc Lan - ngôi sao "Kiều nữ và đại gia" bị người đi đường quay lại cảnh cô đang lớn tiếng với cảnh sát giao thông.

Sáng 5/9, Tổ chuyên đề Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, PC67, Công an TP HCM) làm nhiệm vụ kiểm tra tốc độ trên tuyến xa lộ Hà Nội (đoạn qua phường Tân Phú, quận 9, TP HCM).


Video ghi lại hình ảnh nữ diễn viên lớn tiếng với CSGT

Trong quá trình kiểm tra, CSGT phát hiện ô tô do bà Nguyễn Thị Ngọc Lan (diễn viên điện ảnh Ngọc Lan) điều khiển, vi phạm tốc độ 96/80 km/h (tốc độ cho phép 80 km/h).

Tổ công tác đã tiến hành chặn dừng phương tiện để xử lý. Tuy nhiên, ngôi sao Kiều nữ đại gia không xuất trình được giấy phép lái xe nên lực lượng thi hành công vụ đã thông báo lập biên bản đối với các lỗi vi phạm, đồng thời quyết định tạm giữ phương tiện theo quy định.

Diễn viên Ngọc Lan cho rằng mình để quên giấy phép lái xe ở nhà và đề nghị được… lái xe trở về nhà để lấy.

Tuy nhiên lực lượng CSGT đã giải thích rõ về việc người vi phạm không có giấy phép lái xe sẽ không được tiếp tục điều khiển phương tiện, sau đó tạo điều kiện để nữ diễn viên nhờ người thân trở về, mang giấy tờ đến bằng xe của cô.

Sau clip lớn tiếng với cảnh sát giao thông, kiều nữ Ngọc Lan khẳng định: Họ đã thách thức tôi-1
Diễn viên Ngọc Lan khi làm việc với CSGT

Sau gần 1 tiếng đồng hồ, Ngọc Lan cũng đã xuất trình được giấy phép lái xe và ký biên bản vi phạm trong sự chăm sóc của người thân như tiếp nước, che dù tránh nắng.

Trong quá trình chờ đợi, Ngọc Lan mất bình tĩnh, liên tục to tiếng với lực lượng cảnh sát giao thông. "Tại sao không nói chuyện với tôi mà đi ra đằng đây là sao. Tại sao? Tôi yêu cầu các anh làm việc với tôi chứ không phải lảng ra như vậy. Tại sao nãy giờ cãi tôi, nói chuyện kiểu đó với tôi? Đúng ở chỗ nào?", cô nói lớn.

Sau khoảng một tiếng, Ngọc Lan đã bình tĩnh khi có sự xuất hiện của người nhà, hoàn thành nộp phạt.

Hành động của diễn viên Ngọc Lan vấp phải sự phản ứng từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng dù là người nổi tiếng, cô cũng cần tôn trọng luật giao thông và cư xử đúng mực với người thi hành công vụ.

Sáng 6/9, nữ diễn viên đã đưa ra phản hồi chính thức liên quan đến sự việc. Cô bức xúc: "Không thể bỏ qua được cho sự chướng tai gai mắt nên xin các bạn cho mình quyền được nói, quyền nổi giận như những người khác. Đây không phải lần đầu mình lớn tiếng với cảnh sát giao thông, mà là lần thứ n rồi".

Sau clip lớn tiếng với cảnh sát giao thông, kiều nữ Ngọc Lan khẳng định: Họ đã thách thức tôi-2
Nữ diễn viên khi làm biên bản

Ngọc Lan cũng thừa nhận hành vi vi phạm giao thông khi điều khiển xe quá tốc độ vào hôm 5/9. "Tôi không bao biện lý do, tôi không chối. Tôi đồng ý lập biên bản, chỉ xin các anh cho tôi 15 phút để đem bằng lái đến nhưng các anh rất nguyên tắc, thậm chí thách thức tôi", Ngọc Lan cho hay.

Nữ diễn viên 32 tuổi đề nghị cơ quan chức năng cung cấp hết toàn bộ video được ghi hình từ lúc 9h5 đến 10h30 ngày 5/9 để thấy rõ diễn biến thay vì vài clip bị cắt xén tung lên mạng.

"Gửi các anh công an đã làm việc với tôi sáng ngày 5/9/2017. Tôi nói một điều rằng, các anh có dám cung cấp hết toàn bộ video clip được ghi hình từ lúc 9giờ 5 phút đến 10 giờ 30 phút sáng ngày 5/9/2017 không?

Trong clip có 3 đoạn, tôi nói rất rõ vào máy quay của các anh. Thứ 1: Các anh quay hình thì phải cung cấp đầy đủ, đừng cắt xén rồi dựng lại nhé.

Thứ 2: Tại sao khi tôi lên xe gọi điện thoại cho chồng vì điện thoại đang để trên xe thì các anh ở ngoài quay hình kèm theo lời chú thích: 'Cô này cố thủ trong xe chống đối người thì hành công vụ'. Khi bước xuống xe, tôi hỏi tại sao lại ép tôi như vậy thì các anh tản ra và không nói một lời nào như người vô tội. Tôi đã độc thoại khi cơn nổi giận lên đến đỉnh điểm.

Thứ 3: Trong clip các anh quay tôi có nói một câu rất quan trọng: 'Các anh làm việc cho đất nước Việt Nam, các anh là người Việt Nam và tôi cũng thế. Chúng ta chảy cùng một dòng máu, tôi chỉ xin các anh thông cảm, cho tôi thời gian đem bằng lái lên rồi các anh muốn giữ giấy xe hay bằng lái cũng được, để cho tôi lấy xe đi làm. Tôi nói hết lời mà các anh vẫn lạnh lùng bảo nguyên tắc.

Đó là 3 điều quan trọng tôi nói rất rõ trong lúc các anh quay. Tôi ước gì các anh cung cấp cho báo chí toàn bộ clip đó", Ngọc Lan viết rõ ràng trên trang cá nhân cách đây ít giờ.

Sau clip lớn tiếng với cảnh sát giao thông, kiều nữ Ngọc Lan khẳng định: Họ đã thách thức tôi-3
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tâm thư, trần tình sự việc

Trao đổi với phóng viên Dân Trí, thiếu tá Nguyễn Hoàng Tâm, đội phó Đội CSGT Rạch Chiếc cho biết: “Đúng theo quy định, người vi phạm không xuất trình được giấy phép lái xe thì sẽ bị lập biên bản xem như không có giấy phép và bị tạm giữ phương tiện ngay sau đó.

Trong trường hợp của bà Nguyễn Thị Ngọc Lan nói trên, tổ công tác đã linh động giải quyết. Tuy nhiên trong suốt thời gian chờ người nhà đem giấy phép lái xe tới, bà Lan đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, thậm chí xúc phạm đến lực lượng thi hành công vụ. Lực lượng Công an phường Tân Phú đã được thông báo đến để giải quyết, nhắc nhở về thái độ của bà Lan".

Nữ diễn viên Ngọc Lan tham gia đóng phim từ năm 2004 với vai diễn thứ chính trong “Công ty thời trang”. Kể từ đó, Ngọc Lan trở thành cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim: Hai mảnh đời, Kiều nữ đại gia, Tình yêu pha lê, Âm tính, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Cổng mặt trời, Ầu ơ ví dầu… Ngọc Lan cũng có thời gian tham gia diễn xuất tại sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.
 

N.L (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


diễn viên Ngọc Lan CSGT

Tin tức mới nhất