Sau clip TWICE hát 'dở như hạch', video giọng thật của BLACKPINK và Red Velvet nổi như cồn

Khác với TWICE, cả BLACKPINK và Red Velvet đều được khen ngợi khả năng hát live tốt cùng chất giọng vô cùng nội lực.

Mới đây, những video hát live của TWICE một lần nữa gây tranh cãi trở lại trên khắp mạng xã hội. Dù chỉ đứng im một chỗ hát, song các thành viên của TWICE đều bị hụt hơi, hát không rõ lời hay không lên được nốt cao.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng khi TWICE đã ra mắt 5 năm nhưng có sự tiến bộ. Đồng thời nhóm cũng bị chê bai tài năng không xứng với danh hiệu "nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop".


Dù là một trong ba nhóm nhạc nữ hàng đầu, TWICE vẫn bị chê khả năng hát kém 

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng tìm kiếm lại những video khoe giọng thật của hai nhóm nhạc BLACKPINK và Red Velvet.

Khác với TWICE, BLACKPINK và Red Velvet được đánh giá cao về khả năng hát live. Các thành viên trong hai nhóm đều có giọng hát ổn định, kỹ thuật tốt, đặc biệt dù thể hiện vũ đạo mạnh cũng không bị hụt hơi. 


Red Velvet hát live ca khúc "Umpah Umpah"


BLACKPINK - "DU-DU DDU-DU"

Trước đó, không ít lần người hâm mộ hy vọng được nhìn thấy sân khấu kết hợp giữa BLACKPINK và Red Velvet. Cả hai nhóm đều được đánh giá cao về ngoại hình lẫn tài năng. 

Trong khi Irene và Jisoo là hai nhan sắc hàng đầu của thế hệ Kpop thứ 3 thì Rose và Wendy là hai giọng ca nữ idol nổi bật nhất. Nếu hai nhóm nhạc kết hợp thì đây chắc chắn sẽ là ca khúc công phá mọi bảng xếp hạng trong và ngoài nước. 

Sau clip TWICE hát dở như hạch, video giọng thật của BLACKPINK và Red Velvet nổi như cồn-1Sau clip TWICE hát dở như hạch, video giọng thật của BLACKPINK và Red Velvet nổi như cồn-2
Hình ảnh BLACKPINK và Red Velvet do fan ghép 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


red velvet Black Pink Twice

Tin tức mới nhất