Sau cô gái bán lê, dân mạng tiếp tục phát sốt trước em bé bán hoa mang vẻ đẹp lạ ở Hà Giang

Hiện cộng đồng đam mê du lịch bụi đang bàn tán sôi nổi về vẻ đẹp của một bé gái ở dốc Thẩm Mã, Hà Giang.

Mới đây, trên cộng đồng những người yêu thích du lịch bụi đang truyền tay nhau hình ảnh về một bé gái đứng bán hoa ở dốc Thẩm Mã - Hà Giang. Hình ảnh ghi lại, ngoài vẻ đẹp chân phương, nụ cười rạng rỡ của em cũng làm người xem tan chảy.

Sau cô gái bán lê, dân mạng tiếp tục phát sốt trước em bé bán hoa mang vẻ đẹp lạ ở Hà Giang-1

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này đã nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài trầm trồ trước ngoại hình đáng yêu của em bé, không ít người bày tỏ muốn một lần được đặt chân tới Hà Giang, được trực tiếp "diện kiến" bé gái này.

Theo tìm hiểu, loạt khoảnh khắc trên được hai chàng trai tên Hữu Linh, Minh Chiến ghi lại trong chuyến tham quan đến miền địa đầu của Tổ quốc vào đầu tháng 10.

Sau cô gái bán lê, dân mạng tiếp tục phát sốt trước em bé bán hoa mang vẻ đẹp lạ ở Hà Giang-2Sau cô gái bán lê, dân mạng tiếp tục phát sốt trước em bé bán hoa mang vẻ đẹp lạ ở Hà Giang-3

"Mình tình cờ gặp em bé này trong chuyến du lịch Hà Giang cách đây ít ngày. Em ấy dường như đã quen với ống kính máy ảnh nên cứ có người chụp là em cười rạng rỡ.

Mình đoán chắc em ấy khoảng 7 - 8 tuổi, đứng bán hoa ở dốc Thẩm Mã. Em ấy bảo những chiếc vòng hoa rừng này là do em và một số bạn bè tự kết, được bán với giá 20.000 đồng/chiếc.

Sau cô gái bán lê, dân mạng tiếp tục phát sốt trước em bé bán hoa mang vẻ đẹp lạ ở Hà Giang-4Sau cô gái bán lê, dân mạng tiếp tục phát sốt trước em bé bán hoa mang vẻ đẹp lạ ở Hà Giang-5

Lúc đó, cũng vội đi cho kịp lịch trình nên mình không kịp hỏi thăm gì nhiều. Chỉ biết em ấy khá nổi tiếng ở khu vực này", Linh cho hay.

Cách đây hơn một năm, "cô gái bán lê" từng trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội khi hàng loạt phượt thủ khoe ảnh chụp cùng gái xinh này. Theo tìm hiểu, nhân vật đang được nhắc đến có tên Vàng Thị Sinh (sinh năm 2003).

Sau cô gái bán lê, dân mạng tiếp tục phát sốt trước em bé bán hoa mang vẻ đẹp lạ ở Hà Giang-6

Được biết, quầy hoa quả của gia đình Sinh nằm ngay sát dinh thự nhà họ Vương - địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Giang nên bất cứ ai qua đây đều muốn chụp ảnh selfie của cô bạn này.

Kể từ thời điểm được nhiều người biết đến, 10X rất chăm chỉ khoe hình ảnh đời thường của bản thân lên mạng xã hội. Và mỗi khoảnh khắc được đăng tải đều nhận về lượng tương tác vô cùng lớn. Hiện fanpage của cô gái đạt 49.921 người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-dung-ban-hoa-o-doc-tham-ma-ha-giang-gay-bao-mang-vi-dang-yeu-n-200019.html

đi phượt hà giang Du lịch

Tin tức mới nhất