Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Sau 'cú lừa hụt' hacker, Trang Trần lật như chảo chớp bà Phương Hằng

Trong một livestream mới đây, bà chủ quán bún đậu dùng hết lời khen ngợi nữ đại gia Đại Nam.

Cuộc đại chiến của Trang Trần và chàng IT N.H.K. đã đi vào ngõ cụt khi chiều qua chàng "bốc hơi" không có mặt trong khi nàng bị công an mời lên phường.

Sau cú lừa hụt hacker, Trang Trần lật như chảo chớp bà Phương Hằng-1

Lý giải cho việc không xuất hiện, hacker nhà Phương Hằng cho hay: "Xin thua chị Trang. Con rắn độc lươn lẹo nhất Việt Nam. Tưởng ai cũng ngu hay sao. Nếu em chơi báo công an thì anh cũng chơi báo công an. Tới gần ngõ rồi mà nghi quá nên gọi điện kiểm tra lại. Chứ từ đầu anh đã nói đừng tụ tập rồi...", K., chia sẻ trên trang cá nhân.

Đọc đến đây, nhiều người đoán ra việc anh không có mặt là do Trang Trần đã báo công an. Không phải dạng vừa, khi ung dung đến quán bún đậu một mình, K. nhìn thấy đông người tụ tập, công an lại đứng nhiều thì đoán ra chuyện.

Sau cú lừa hụt hacker, Trang Trần lật như chảo chớp bà Phương Hằng-2
Trang Trần trong buổi livestream chờ K. chiều qua.

Lập tức anh gọi điện cho công an phường, nhằm đưa tin báo về một nhóm người đang tụ tập, gây ảnh hưởng trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát.

Đúng như dự đoán, người nghe điện thoại cho biết công an sẽ cử thêm người xuống địa bàn giải tán đám đông, đồng thời khẳng định trước đó đã có cô Trang Trần gọi điện báo rồi. 

Kết quả, K., may mắn thoát hiểm trong khi bà chủ quán bún đậu bị mời về phường.

Sau cú lừa hụt hacker, Trang Trần lật như chảo chớp bà Phương Hằng-3

Trở về sau lần làm việc cùng cơ quan chức năng, hôm nay Trang Trần tiếp tục livestream trò chuyện cùng mọi người. 

Ngay khi mở đầu buổi trò chuyện, cô lập tức phủ đầu fans bằng màn khen tới tấp "cô Hằng": "Dạo này cô livestream đẹp, đánh ánh sáng xinh, cái nào đẹp cái nào đúng thì mình phải khen".

Sau cú lừa hụt hacker, Trang Trần lật như chảo chớp bà Phương Hằng-4

Lời nhận xét này khiến nhiều người ngã ngửa. Bởi vừa hôm qua Trang Trần còn "khẩu chiến" với đàn em bà Hằng, cách đó không lâu cũng từng đòi xem giấy chứng thực 600 tỷ làm từ thiện của vợ ông Dũng hay tẩy chay không thèm bước vào cửa Đại Nam khi bà Phương Hằng tuyên bố "cấm cửa nghệ sĩ",...

Cũng trong lần livestream này, Trang Trần đã rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Cô đúc kết: "Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho tôi đỡ nói nhiều trên mạng xã hội".

Sau cú lừa hụt hacker, Trang Trần lật như chảo chớp bà Phương Hằng-5

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cựu mẫu thể hiện sự "biết điều" với bà Phương Hằng. Bởi trong đoạn clip dài 24 phút ghi lại cuộc trò chuyện của H.K., và Trang Trần cách đây ít ngày, sau một hồi nói chuyện giải quyết một vài khúc mắc, cô cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho bà Hằng.

Cô cho hay ban đầu rất ủng hộ bà Phương Hằng nhưng sau này khi thấy nữ đại gia lan man nhiều câu chuyện liên quan tới nghệ sĩ nên bà mẹ trẻ mới quyết định lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, vài ngày trở lại đây, cô đã quyết định không tham gia vào cuộc khẩu chiến này nữa.

Sau cú lừa hụt hacker, Trang Trần lật như chảo chớp bà Phương Hằng-6
Đoạn clip Trang Trần tung lên mạng có đoạn cô bày tỏ sự ngưỡng mộ với bà Hằng.

"Tôi đã nói với cậu 3 ngày nay tôi không nói câu gì nữa. Tôi đâu làm sai gì đâu? Bây giờ tôi không liên quan nữa. Tôi cũng nói chuyện với một vài người, cũng làm báo chí lớn, người ta nói rằng sau vụ này cô Hằng sẽ làm rất nhiều nghệ sĩ phải sợ sệt. Có nhiều việc làm của cô tôi ủng hộ.

Hơn nữa, tôi không phải là nghệ sĩ, tôi chỉ hay chửi bậy thôi. Tôi không làm gì sai cả, cũng chẳng hại đến cộng đồng. Những người sống sai sẽ sợ hãi còn tôi, tôi đâu làm gì sai", Trang Trần giải thích trong cuộc gọi nói chuyện cùng K.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-chuyen-huong-khen-ba-phuong-hang-n-263346.html

Phương Hằng Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết