Sau cụm từ kinh hãi 'Dượng đây', màn ảnh Việt lại bị ám ảnh bởi câu thoại 'Mẹ đây'

Sự xuất hiện của bà Mỹ trong "Chạy trốn thanh xuân" khiến khán giả liên tưởng tới nhân vật bố dượng trong "Quỳnh Búp Bê". Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng bà Mỹ gây ám ảnh hơn cả gã bố dượng.

Là nhân vật phản diện trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, mỗi một câu phát ra từ miệng của gã bố dượng (Đồng Thanh Bình) đều khiến khán giả cảm thấy ghê tởm và rùng mình, từ ánh mắt, biểu cảm đến hành động, nhất là hai chữ “Dượng đây”.

Thậm chí, dù phim đã kết thúc, hai từ này vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi bởi sự ám ảnh mà nó mang tới. Diễn viên Đồng Thanh Bình - người thủ vai gã bố dượng - cũng từng chia sẻ không thể quên được hai từ này dù đã hết vai.

Sau cụm từ kinh hãi Dượng đây, màn ảnh Việt lại bị ám ảnh bởi câu thoại Mẹ đây-1

Những tưởng đây sẽ là nhân vật phản diện gây ám ảnh nhất màn ảnh Việt nhưng không, mới đây trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân, khán giả đã chứng kiến một nhân vật hơn thế xuất hiện. Đó chính là bà Mỹ (Thanh Tú) - mẹ của An (Lưu Đê Li).

Bà Mỹ là người ích kỷ, ăn chơi sa đọa nhưng lại lười lao động. Để có tiền ăn chơi, bà ta luôn tìm cách "trấn lột" tiền của con gái mình để mang đi đánh bài hoặc nuôi trai.

Để ép con gái phải nộp tiền ra, bà Mỹ luôn chọn cách làm An xấu hổ trước mặt những người quen biết như đến tận trường An đang học, có khi thì chửi rủa cô trước cả xóm trọ... Kết quả, An luôn trong trạng thái hoang mang, lo sợ tột độ khi nhìn thấy mẹ ruột của mình.

Sau cụm từ kinh hãi Dượng đây, màn ảnh Việt lại bị ám ảnh bởi câu thoại Mẹ đây-2

Sau cụm từ kinh hãi Dượng đây, màn ảnh Việt lại bị ám ảnh bởi câu thoại Mẹ đây-3

Trong tập mới nhất Chạy trốn thanh xuân, sau một thời gian đi tù, bà Mỹ đã trở lại và tìm tới tận xóm trọ gặp An. Cô vô cùng hốt hoảng vì nhìn thấy mẹ mình xuất hiện. Không chỉ An mà nhiều khán giả theo dõi phim cũng cho biết bị giật mình khi bà Mỹ tái xuất.

Sự xuất hiện của bà Mỹ khiến khán giả liên tưởng tới nhân vật dượng trong Quỳnh Búp Bê. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng bà Mỹ gây ám ảnh hơn cả gã bố dượng. Ngay sau đó, hình ảnh "chế" hai nhân vật này cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Dương Tử
Theo Vietnamnet


Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất