Sau cuộc chiến phân vai 'công - thụ', Ngô Kiến Huy và BB Trần đã xác định rõ ai vợ ai chồng

Ngô Kiến Huy và BB Trần gọi nhau là vợ chồng ngọt ngào sau thời gian phân vân "công hay thụ" khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, "trai thẳng" Ngô Kiến Huy và "trai cong" BB Trần lại làm nóng mạng xã hội sau những lời xưng hô vợ - chồng ngọt ngào.

Câu chuyện bắt đầu từ những bức ảnh hậu trường khi hai ngôi sao cùng các nghệ sĩ đình đám tham gia một gameshow truyền hình. Thay vì hình ảnh chỉn chu, các thành viên lại đăng tải khoảnh khắc ghi lại tư thế tranh thủ ngủ nghỉ "bá đạo" của đối phương để "dìm hàng" nhau.

Sau cuộc chiến phân vai công - thụ, Ngô Kiến Huy và BB Trần đã xác định rõ ai vợ ai chồng-1
Dáng ngủ "bỏ lại mọi thứ trên đời" của Ngô Kiến Huy.

Bên dưới trạng thái của Ngô Kiến Huy, fan đăng tải ảnh BB Trần đang ngủ kèm lời nhắn: "Còn đây là khi ngủ của vợ Bắp". Tình cũ của Khổng Tú Quỳnh đã tag thẳng tên BB Trần vào và mỉa mai: "Vợ ơi, mặt mũi nào nhìn thiên hạ nữa". Hùa theo Ngô Kiến Huy, BB Trần quả quyết: "Không sao đâu chồng, em còn cái mặt đâu mà sợ".

Sau cuộc chiến phân vai công - thụ, Ngô Kiến Huy và BB Trần đã xác định rõ ai vợ ai chồng-2
Ngô Kiến Huy và BB Trần xác định rõ ai là vợ, ai là chồng.

Đoạn hội thoại xưng hô vợ - chồng công khai của Ngô Kiến Huy và BB Trần sau thời gian đòi ghép cặp được các fan của cả hai ủng hộ nhiệt tình.

Sau cuộc chiến phân vai công - thụ, Ngô Kiến Huy và BB Trần đã xác định rõ ai vợ ai chồng-3

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy và BB Trần phủ sóng dư luận sau loạt hình ảnh thân thiết. Hai ngôi sao thường xuyên "thả thính" công khai trên mạng xã hội.

BB Trần đòi ghép cặp và phân biệt "công hay thụ", trong khi tình cũ của Khổng Tú Quỳnh cũng quả quyết: "Rõ ràng chúng tôi thuộc về nhau". Cách đây ít hôm, cả hai không ngần ngại công khai xác nhận là "vợ - chồng".

Sau cuộc chiến phân vai công - thụ, Ngô Kiến Huy và BB Trần đã xác định rõ ai vợ ai chồng-4Sau cuộc chiến phân vai công - thụ, Ngô Kiến Huy và BB Trần đã xác định rõ ai vợ ai chồng-5Sau cuộc chiến phân vai công - thụ, Ngô Kiến Huy và BB Trần đã xác định rõ ai vợ ai chồng-6Sau cuộc chiến phân vai công - thụ, Ngô Kiến Huy và BB Trần đã xác định rõ ai vợ ai chồng-7
Cách xưng hô "vợ - chồng" hài hước của hai ngôi sao khiến tập đoàn shipper phát cuồng.

Không chỉ chia sẻ bằng lời, Ngô Kiến Huy và BB Trần còn thể hiện bằng hành động. Hình ảnh hai ngôi sao liên tục kè kè bên nhau được nhóm bạn chơi chung chia sẻ phủ sóng mạng xã hội.

Tình cũ Khổng Tú Quỳnh và "trai cong" họ Trần luôn sát cánh khi đi ăn uống hay vui chơi cùng đồng nghiệp. Không chỉ gục đầu hay ôm eo, BB Trần và Ngô Kiến Huy còn tỉa tót, tết tóc làm đẹp cho nhau.

Sau cuộc chiến phân vai công - thụ, Ngô Kiến Huy và BB Trần đã xác định rõ ai vợ ai chồng-8
Ngô Kiến Huy làm đẹp cho BB Trần.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-va-bb-tran-xac-dinh-ro-vai-ve-vo-chong-n-183973.html

Khổng Tú Quỳnh BB Trần Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất