Sau cuộc gọi của tình cũ, chồng như người mất hồn, vợ liền ra tay

Sự thấu hiểu, lòng trắc ẩn và khôn ngoan của người phụ nữ là điều mà đàn ông sẽ phải nể phục, trân trọng.

Trong cuộc sống hôn nhân hẳn sẽ ẩn chứa nhiều biến cố khó lường. Không chỉ có phản bội mới là điều làm cho bạn cảm thấy đau đớn. Trên thực tế, những mâu thuẫn sẽ có muôn hình vạn trạng, đa sắc màu, phải tới khi bạn nếm trải thì mới giật mình ngã ngửa.

Và có đôi khi, vấn đề lại bắt nguồn từ tình cũ của đối phương. Câu chuyện của K. dưới đây cũng xoay quanh việc cô nàng đối diện với tình cũ của chồng, nhưng theo cái cách ít ai hiểu được.

Sau cuộc gọi của tình cũ, người đàn ông như thể mất hồn

K. lấy chồng là một du học sinh về nước, cô nghĩ đây đích thị là mối quan hệ "gió tầng nào gặp mây tầng ấy". Nếu như chồng của K. phong độ, tài giỏi, kinh tế vững vàng thì chính bản thân K cũng rất tự chủ trong cuộc sống, xinh đẹp và cực kỳ tinh tế.

Cả hai đến với nhau trong sự hân hoan của đôi bên gia đình. Ai cũng nghĩ cuộc hôn nhân này sẽ thật hạnh phúc, bền chặt.

Sau cuộc gọi của tình cũ, chồng như người mất hồn, vợ liền ra tay-1

"Vì thời điểm bắt đầu quen anh là sau khi anh học thạc sĩ nước ngoài về nên mình không tìm hiểu sâu về quá khứ của chồng. Mình đoán trong bụng rằng trước đó anh ấy cật lực học tập để phát triển con đường sự nghiệp, chắc cũng không yêu ai quá sâu đậm.

Vả lại, mình tính thoáng lắm, không tọc mạch quá khứ. Quan trọng là đối xử tốt với nhau ở thời điểm hiện tại" - K. cho hay.

Trong cuộc sống hôn nhân, chồng của K. luôn tỏ ra là một người chu đáo, cưng chiều vợ. Nói chung mái ấm mà K. đang sở hữu quá tuyệt vời, không có gì phải bàn cãi. Dẫu cô nàng biết xung quanh chồng là hàng tá mối quan hệ nhưng gạt đi lo âu, K. tự nhủ tất cả chỉ dừng lại ở bạn bè, làm ăn.

Đến một ngày, bất ngờ K. nhìn thấy có một số lạ gọi tới máy của chồng cô. Vừa nhìn thấy số ấy, chồng của K. lập tức vào trong phòng đóng cửa lại. Tự dưng linh cảm của người phụ nữ mách bảo có chuyện chẳng lành, K. bèn nảy ra ý lén xem camera trong phòng.

Thực ra vợ chồng cô lắp đặt camera cho an toàn chứ không thường xuyên kiểm tra. Tới thời điểm ấy, K. mới lén lút dùng nhằm nghe được cuộc nói chuyện giữa chồng và số máy lạ.

Mặc dù nghe không rõ, nhưng K. để ý thấy thái độ thất thần của chồng. Sau khi đầu dây bên kia dập máy, anh còn lau nước mắt. Lát sau, tra hỏi cho ra nhẽ, chồng của K. mới thú nhận hết.

Thì ra là tình cũ của chồng K. gọi điện. Cô gái ấy chẳng may lâm bệnh nặng ở tuổi còn rất trẻ, giờ đang trong những ngày nguy kịch. Ước nguyện của cô ấy là gặp chồng của K. lần cuối...

Sau cuộc gọi của tình cũ, chồng như người mất hồn, vợ liền ra tay-2

Pha xử lý tinh tế, thấu đáo của cô vợ khiến ai nghe xong cũng thán phục

Chuyện tưởng chừng vô lý, nhưng thực ra lại rất bi thương, chẳng qua là K. không biết. Năm đó chồng của K. và cô gái ấy yêu nhau, họ còn từng nguyện ước sẽ đợi nhau sau khi anh ấy đi du học về sẽ tiếp tục mối quan hệ.

Nhưng ở bên nước ngoài xa xôi, chồng K. thấy mọi thứ nhạt dần, chủ động chia tay. Dường như cô gái kia vẫn giữ chấp niệm, nên những tháng ngày cuối cùng này mới muốn gặp anh ấy để tạm biệt.

"Đến chính mình nghe xong còn thấy cay sống mũi. Mình hiểu là chồng day dứt, khổ sở, mình cũng không muốn làm khó anh ấy. Cuộc đời ngắn ngủi, anh ấy nên gặp và nói lời xin lỗi với tình cũ. Dù gì bây giờ người ta cũng tội nghiệp lắm rồi" - K. chia sẻ.

Lúc đầu, chồng của K. còn nói muốn vợ đi theo, nhưng K. lại thẳng thắn cho rằng: "Em nghĩ em không nên xuất hiện. Chúng ta ở đó, hạnh phúc như vậy, cô ấy sẽ tủi thân lắm. Em tin ở anh, anh là người tử tế, sẽ nói những lời chân thành.

Hãy xin lỗi cô ấy nhé, vì thực sự là phụ nữ với nhau nên em rất hiểu. Giờ mà người yêu cũ của em bị như vậy, em cũng sẽ day dứt giống anh thôi".

Chỉ với những câu nói tinh tế, chứa đầy sự thấu cảm, K. đã khiến chồng thực sự cảm phục. Vậy đó, trước những vấn đề của cuộc sống, sự bình tĩnh, cảm thông và lòng trắc ẩn chính là chìa khóa giúp chị em vượt qua.

Đừng để sự ghen tuông nhất thời làm bạn mờ trí, hãy biết hành xử sao cho khôn ngoan, vẹn cả đôi đường.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-cuoc-goi-cua-tinh-cu-chong-nhu-nguoi-mat-hon-pha-xu-ly-kip-thoi-cua-co-vo-khien-ai-nghe-xong-cung-than-phuc-162212812202128053.htm

tình cũ

Tin tức mới nhất