Tình cũ lấy chồng, thanh niên đến đám cưới đốt luôn đống rơm

"Nó vẫn đến ăn cỗ, uống rượu tê tê xong ra đốt đống rơm, nó tuyên bố vì bỏ nó nên nó đốt đống rơm" - lời người quay và chia sẻ clip cho hay.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh tượng khói bao trùm ngay trong một đám cưới khiến nhiều người chú ý.


Đoạn trích clip: Nam thanh niên đốt đống rơm ngay tại đám cưới của bạn gái cũ

Theo nội dung mà người quay clip ghi lại thì sự việc xuất phát từ chuyện một chàng trai vì tức giận bạn gái bỏ đi lấy chồng nên đã đến đám cưới, sau khi uống rượu thì ra đốt ngay đống rơm bên cạnh khiến quan khách tháo chạy.

"Chào anh em nhé, đây là hậu quả của việc cô dâu yêu một người cưới một người, ông người yêu cú quá nên đúng ngày cưới đến đốt đống rơm, khách chạy hết rồi.

Nó vẫn đến ăn cỗ bình thường, uống rượu tê tê xong ra đốt đống rơm, nó tuyên bố vì bỏ nó nên nó đốt đống rơm, khói nghi ngút một trời" - lời người quay và chia sẻ clip cho hay.

Tình cũ lấy chồng, thanh niên đến đám cưới đốt luôn đống rơm-1
Khói nghi ngút trong rạp cưới khiến quan khách tháo chạy

Hình ảnh trong clip cũng cho thấy cảnh họ hàng và những thành viên giúp đỡ đám cưới phải tập trung di chuyển rơm để kiểm soát và dập tắt đám cháy.

Tình cũ lấy chồng, thanh niên đến đám cưới đốt luôn đống rơm-2Tình cũ lấy chồng, thanh niên đến đám cưới đốt luôn đống rơm-3
Họ nhà gái tích cực dập lửa (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã trở thành chủ đề thu hút sự bàn tán của cư dân mạng.

Đa phần các ý kiến đều cho rằng những bạn trẻ cần phải có sự rõ ràng hơn trong mối quan hệ yêu đương, tránh sự nhập nhằng. Đặc biệt là khi quyết định tiến đến hôn nhân, các mối quan hệ trước đó cũng nên được giải quyết ổn thoả, tránh để lại hậu quả đáng tiếc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-clip-ban-gai-bo-di-lay-chong-nam-thanh-nien-den-dam-cuoi-dot-luon-dong-rom-khien-quan-khach-thao-chay-av2294026.html

trả thù tình người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao