Sau cuộc hôn nhân ngột ngạt, mối quan hệ giữa Công Lý và người vợ đầu tiên bây giờ ra sao?

Đoạn hội thoại vui vẻ của Công Lý và vợ cũ khiến ai nấy ngưỡng mộ bởi cách ứng xử văn minh giữa họ sau ly hôn.

Công Lý là danh hài nổi tiếng và thành công, song đường tình duyên lại vô cùng lận đận. Trước khi có mối tình với bạn gái hiện tại, ngôi sao làng hài phía Bắc từng trải qua hai cuộc hôn nhân dang dở.

Ngoài tổ ấm đổ vỡ với MC Thảo Vân, Công Lý cũng từng trải qua cuộc hôn nhân đứt gánh với mẹ bé Kiến. Được biết, vợ đầu của nam danh hài công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô được nhận xét là người khéo léo, có nhan sắc ưa nhìn, song do cuộc sống ngột ngạt vì không tìm được tiếng nói chung nên cả hai kết thúc mối lương duyên.

Sau cuộc hôn nhân ngột ngạt, mối quan hệ giữa Công Lý và người vợ đầu tiên bây giờ ra sao?-1
Công Lý và người vợ đầu tiên.

Dù có với nhau một con gái nhưng Công Lý rất ít nhắc đến người vợ đầu tiên này. Lần hiếm hoi "cô Đẩu" nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ đầu là khi nam danh hài cho rằng, cái được duy nhất của anh là có cô con gái rất đáng yêu.

Tuy nhiên, cả hai luôn dành cho nhau sự trân trọng. Công Lý và vợ đầu vui vẻ trò chuyện qua lại như bạn bè thân thiết để cùng chăm lo cho con gái.

Sau cuộc hôn nhân ngột ngạt, mối quan hệ giữa Công Lý và người vợ đầu tiên bây giờ ra sao?-2Sau cuộc hôn nhân ngột ngạt, mối quan hệ giữa Công Lý và người vợ đầu tiên bây giờ ra sao?-3
Con gái Công Lý đã lớn khôn.

Mới đây, người vợ đầu tiên hân hoan thông báo tin vui con gái đỗ đại học với Công Lý. "Tag" tên chồng cũ, vợ cũ hào hứng: "Tân sinh viên Thục Anh đây này Nguyễn Công Lý". Theo chia sẻ từ mẫu thân thì con gái Công Lý đã đỗ khoa Đạo diễn điện ảnh của trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Sau cuộc hôn nhân ngột ngạt, mối quan hệ giữa Công Lý và người vợ đầu tiên bây giờ ra sao?-4

Sau cuộc hôn nhân ngột ngạt, mối quan hệ giữa Công Lý và người vợ đầu tiên bây giờ ra sao?-5
Vợ cũ thông báo tin vui con gái đỗ đại học với Công Lý.

Vô số lời chúc mừng từ người thân và bạn bè đã được gửi tới bé Kiến và bố mẹ. Không chỉ cùng vợ cũ gửi lời cảm ơn mọi người, Công Lý cũng gửi lời tới con gái thông qua chia sẻ của vợ cũ: "Chúc mừng đạo diễn bao tử Thục Anh".

Sau cuộc hôn nhân ngột ngạt, mối quan hệ giữa Công Lý và người vợ đầu tiên bây giờ ra sao?-6
Công Lý và vợ cũ cùng hùa theo trêu chọc lại bạn bè.

Đoạn hội thoại vui vẻ, cùng nhau mừng thành công con gái dù đã mỗi người một ngả của Công Lý và vợ cũ khiến ai nấy ngưỡng mộ bởi cách ứng xử văn minh sau ly hôn.

Trước đó, vào 27/3/2019, Công Lý chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật con gái cùng lời nhắn nhủ: "Chúc con gái của bố luôn ngoan ngoãn. Yêu con".

Sau cuộc hôn nhân ngột ngạt, mối quan hệ giữa Công Lý và người vợ đầu tiên bây giờ ra sao?-7
Tình mới và vợ cũ Công Lý trong tiệc sinh nhật bé Kiến.

Tiệc sinh nhật bé Kiến có sự hiện diện của người vợ đầu tiên của Công Lý, bé Tít - con trai của nam diễn viên với MC Thảo Vân và Ngọc Hà - bạn gái hiện tại.

Sự xuất hiện của bạn gái mới cùng vợ cũ Công Lý trong cùng một khuôn hình khiến nhiều người bất ngờ, bởi việc giữ được mối quan hệ hòa hảo với những người vợ cũ sau ly hôn như Công Lý không phải điều dễ dàng.

Khánh An
Theo Vietnnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ly-giua-duoc-moi-quan-he-hoa-hao-voi-vo-cu-sau-ly-hon-n-191842.html

Công Lý

Tin tức mới nhất