Sau đám hỏi lặng lẽ, MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' cực điển trai trong đám cưới với vợ xinh đẹp

Tại đám cưới, MC Đức Bảo của "Chúng tôi là chiến sĩ" khoe giọng hát cực ngọt khi thể hiện ca khúc "Ánh nắng của anh".

Tối qua (2/4), đám cưới của MC Đức Bảo và BTV Phương Thảo chính thức diễn ra. Mở đầu buổi tiệc, nam MC đã khoe giọng hát ngọt như mía lùi với ca khúc Ánh nắng của anh tặng vợ. Trước khi thể hiện tài năng, anh không quên chia sẻ ca khúc này được bà xã Phương Thảo vô cùng yêu thích.


Đức Bảo thể hiện tài năng ca hát với ca khúc "Ánh nắng của anh"


Đức Bảo điển trai sánh đôi bên vợ xinh đẹp trong đám cưới tối qua.

Được biết đám cưới của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội. Và loạt khách mời không thể thiếu đó chính là dàn MC được nhiều khán giả hâm mộ của VTV như MC Trần Ngọc - Hãy chọn giá đúng, MC Hoàng Linh, BTV Diệp Chi,....

Trước đó, chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Đức Bảo hài hước kể: “Mỗi câu chuyện có nhiều hơn một cách kể, mà đôi khi chẳng biết đâu mới là sự thật. Chẳng hạn với tôi, lần đầu tiên gặp 'nàng' là qua công việc. Còn với 'nàng' thì đó là một lần 'rớt' tim khi trông thấy tôi trải bước qua ngã tư Tràng Thi - Quang Trung. Tình yêu của chúng tôi cứ thế lớn dần và ngấm lúc nào không hay”.



Đức Bảo cực điển trai trong ngày vui cùng vợ xinh đẹp - BTV Phương Thảo

Đức Bảo cho biết thêm, khi ở bên vợ anh luôn được là chính mình, không cần phải sử dụng "ngón nghề" là tài ăn nói lưu loát để chinh phục đối phương. Vì cả hai cùng làm trong một lĩnh vực nên rất hiểu và thông cảm cho nhau. Chàng MC điển trai cũng không quên bảy tỏ lấy được Phương Thảo là một trong những điều may mắn nhất của cuộc đời.


Khoảnh khắc cô dâu xúc động trong ngày cưới.

Ngày 17/11/2017, Đức Bảo đã bất ngờ đăng tải hình ảnh lễ đính hôn của mình trên trang cá nhân. Do buổi lễ diễn ra khá im lặng nên ngay khi xuất hiện, những hình ảnh này nhận được vô số lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. 

"Phương Thảo kém tôi 5 tuổi. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò cách đây một năm. Cả hai tình cờ gặp nhau khi cùng dẫn chung trong một sự kiện. Hiện cô ấy là biên tập viên thời sự quốc tế của kênh Truyền hình quốc hội", Đức Bảo chia sẻ về lần gặp gỡ đầu với vợ tương lai.


Với Đức Bảo, vợ anh không chỉ là bạn đời mà còn là người đồng nghiệp nên họ rất hiểu nhau

Đức Bảo tên đầy đủ là Bùi Đức Bảo (SN 1987). Anh là cựu sinh viên trường Đại học Bách Khoa (Hà Nội). Trong suốt quá trình hoạt động ở lĩnh vực MC truyền hình, Đức Bảo ghi dấu ấn khi đạt giải "Én Vàng" năm 2013 tại cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình. Ngoài ra, anh còn là gương mặt MC, BTV nam được đông đảo khán giả yêu mến. 

Vợ của Đức Bảo có tên Bùi Phương Thảo (SN 1992), hiện là Biên tập viên Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu.


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


MC truyền hình

Tin tức mới nhất