Sau đăng quang, 'Hoa hậu chuyển giới Thái Lan' liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn

Vẫn nụ cười duyên, làn da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn,... là điếm thu hút “chết người” của Yoshi.

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-1
Vừa qua, cuộc thi "Miss Tiffany's Universe - Hoa hậu chuyển giới Thái Lan" đã tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá. Đó là Yoshi Rinrada Thurapa (SN 1997), đang theo học khoa Truyền thông Phát thanh Truyền hình của Đại học Bangkok.
 

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-2
Yoshi từng được người hâm mộ ví đẹp hơn cả đàn chị Nong Poy đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất.

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-3
Sau cuộc thi, không ít người nghi ngờ về nhan sắc của tân Hoa hậu và cố gắng lục tìm những hình ảnh trong quá khứ. Tuy nhiên, khi những bức ảnh về Yoshi được công khai, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với nhan sắc “khi xưa ta bé” của cô nàng. Yoshi thời điểm chưa chuyển giới có vẻ bề ngoài nổi bật so với các bạn đồng trang lứa.
 

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-4
Đặc biệt, sau khi đạt danh hiệu cao nhất của "Hoa hậu chuyển giới Thái Lan", Yoshi liên tục đăng tải hình ảnh của mình khi tham dự các sự kiện trên instagram.
 

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-5
Vẫn nụ cười duyên, làn da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn,... là điếm thu hút “chết người” của Yoshi.
 

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-6
Không thể phủ nhận rằng, Yoshi có nét đẹp vượt trội so với các Hoa hậu trước đó.

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-7
Nổi tiếng từ năm 2015 nhờ vào các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Yoshi nhanh chóng trở thành hot girl được vạn người yêu mến nhờ vẻ đẹp trong sáng của mình. Thời điểm đó, cô không ngại công khai bản thân là người chuyển giới.
 

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-8
Bên cạnh việc học tập ở trường, Yoshi còn là người mẫu ảnh được nhiều cửa hàng thời trang và các hãng mỹ phẩm danh tiếng tại xứ sở Chùa Vàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài ra, cô gái 20 tuổi từng thử thách bản thân qua một số bộ phim như “Little Things”, “Rock”, “Love Sick 2”, “Love Chew”.
 

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-9
"Người chuyển giới ở Thái Lan nhiều nhưng sở hữu được sự hoàn hảo như Yoshi Rinrada Thurapan chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Khó tìm ra góc chết trên gương mặt Yoshi. Chúng ta càng không thể tin cô ấy là người chuyển giới với vẻ đẹp thanh khiết nữ tính này”, trang thông tin quốc tế nổi tiếng Sina nhận định về vẻ đẹp của tân Hoa hậu.

Sau đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan liên tục đăng ảnh đẹp hút hồn-10
  Nếu không nói, thật khó tin Yoshi là một người chuyển giới bởi gương mặt của cô vô cùng nữ tính. Được mệnh danh là Angela Baby phiên bản Thái, hiện tân Hoa hậu sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram.
 


T.H (nguồn Sanook)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-lien-tuc-dang-anh-dep-hut-hon-n-131898.html

Hoa hậu chuyển giới người chuyển giới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất