Sau đêm hẹn hò mặn nồng cùng bạn trai, cô gái bất ngờ bị bắt cóc và sự thật dở khóc dở cười phía sau

Với lý do không thể ưa nổi người bạn trai mới của con, hai ông bố bà mẹ người Pháp đã lên kế hoạch đột nhập và bắt cóc chính đứa con ruột của mình.

Vào ngày 27/8, một cô gái 18 tuổi đến từ Haute-Loire, Pháp đã giấu bố mẹ để bí mật hẹn hò và qua đêm với bạn trai của mình ngay tại nhà riêng của anh ta. Thế nhưng, ngay trong rạng sáng ngày hôm sau, từ đâu bỗng dưng lại xuất hiện 4 kẻ lạ mặt lén lút đột nhập vào ngôi nhà và bất ngờ bắt cóc cô gái trẻ ngay trước sự ngỡ ngàng và sửng sốt tột độ của cả hai người. Mặc dù đã cố gắng kháng cự nhưng cuối cùng chàng trai cũng chỉ có thể bất lực chứng kiến cảnh bạn gái mình bị kẻ xấu bắt đi.
 

Sau đêm hẹn hò mặn nồng cùng bạn trai, cô gái bất ngờ bị bắt cóc và sự thật dở khóc dở cười phía sau-1
Nơi xảy ra vụ bắt cóc.

Chàng trai vội vã gọi nhờ bạn bè giúp đỡ nhưng một trong số đó đã khuyên anh chàng nên báo cảnh sát để giải quyết vụ việc. Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, cảnh sát đã lập tức triển khai điều tra và mở rộng phạm vi để tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Tại nơi xảy ra vụ việc, cảnh sát bước đầu đã xác định được đây chỉ là một nhóm tội phạm nghiệp dư do sự tồn tại của khá nhiều điểm vô lý trong vụ bắt cóc cũng như một số lượng lớn các manh mối đã được tìm thấy từ hiện trường.
 

Sau đêm hẹn hò mặn nồng cùng bạn trai, cô gái bất ngờ bị bắt cóc và sự thật dở khóc dở cười phía sau-2
Cảnh sát đã rất nỗ lực trong vụ bắt cóc này.

Sau khi nắm rõ được tình hình vụ việc, cảnh sát đã nhanh chóng tóm được 4 tên tội phạm tại nơi cách hiện trường vụ việc 10 km, đồng thời cũng thành công trong việc giải cứu nạn nhân. Được biết, để có được tiến độ nhanh như vậy, phía cảnh sát đã phải điều động đến 30 người và 6 chiếc xe với hi vọng có thể tìm được nạn nhân càng sớm càng tốt.

Mọi việc những tưởng đã dừng lại ở đó và tất cả đều đã có thể thở phào nhẹ nhõm thì sự thật ngay sau đó lại khiến ai cũng phải bất ngờ. 3 trong 4 tên tội phạm là người thân của nạn nhân và người còn lại thì là bạn thân của họ.

Về lý do tại sao họ lại làm vậy, gia đình cô bé – tức những người chủ mưu của vụ bắt cóc cho biết, đơn giản vì họ không thích người bạn trai mới của con gái mình.
 

Sau đêm hẹn hò mặn nồng cùng bạn trai, cô gái bất ngờ bị bắt cóc và sự thật dở khóc dở cười phía sau-3
Gia đình nạn nhân sẽ ra tòa vào tháng 1 năm tới.

Tuy nhiên, mọi thứ chưa dừng lại ở đó mà trái lại, vụ việc ngày càng có dấu hiệu trở nên nghiêm trọng. Theo luật pháp, cô gái đã đủ tuổi để có thể tự do lựa chọn đối tượng cho mình mà không ai có quyền được can thiệp.

Bên cạnh đó, gia đình cô bé còn phải đối mặt với các tội danh bắt cóc, xâm nhập bất hợp pháp và sử dụng vũ khí tấn công người khác (mặc dù vũ khí chỉ là một lọ xịt côn trùng và một chiếc chổi). Trước mắt, thời gian xét xử vụ án đã được dự tính vào khoảng tháng 1 năm 2018.

Theo Thời Đại


hẹn hò bắt cóc chuyện lạ

Tin tức mới nhất