Sau 'Em gái mưa', Hương Tràm tiếp tục ra mắt MV nhạc phim 'Hai thế giới'

Trong MV "Hai thế giới" - ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh "Giấc mơ Mỹ - The American Dream", Hương Tràm lại khiến khán giả mê mẩn với giọng hát đầy nội lực.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Việt Hoàng. Theo như anh chia sẻ, ca khúc này được viết từ chính câu chuyện có thật của mình nên từng ca từ chính là những lời “ruột gan” của nhạc sĩ. 

Nhà sản xuất bộ phim Giấc mơ Mỹ Mai Thu Huyền cũng hé lộ: “Lần đầu tiên nghe ca khúc này tôi đã lập tức bị thuyết phục bởi ca từ của bài hát vì từng câu chữ đã thể hiện được nỗi lòng của nhân vật chính nên tôi đã bàn bạc với đạo diễn Hồng Ngân và giám đốc âm nhạc Phạm Việt Thanh quyết định chọn 'Hai thế giới' là ca khúc chính của phim”.

Theo ý đồ kịch bản của đạo diễn Davina Hồng Ngân thì đây chính là ca khúc nhân vật nam chính Thế Vinh (Bình Minh thủ vai) sáng tác tặng cho người vợ của mình là Hoàng Linh (Mai Thu Huyền thủ vai) khi chuyện tình của hai người gặp biến cố.
  
MV Hai thế giới được tiếp nối, chồng xếp, ẩn hiện giữa hai câu chuyện phim và đời, giữa những cảnh quay đẹp trong phim Giấc mơ Mỹ. Bên cạnh đó, cảm xúc của ca sĩ Hương Tràm khi thể hiện bài hát, đã đưa khán giả đến với câu chuyện tình đẹp lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở của các nhân vật trong phim.

Sau Em gái mưa, Hương Tràm tiếp tục ra mắt MV nhạc phim Hai thế giới-1

Trong MV này Hương Tràm đóng vai trò là người dẫn chuyện, cô lật mở từng trang sách và trên đó dần dần hiện ra câu chuyện phim. Hình ảnh của Hương Tràm trong MV cũng chính là hình ảnh của nhân vật nữ chính do Mai Thu Huyền đảm nhiệm trong phim khi cô lái xe đi qua các bối cảnh của nước Mỹ và nhớ về câu chuyện tình yêu của mình.

Lối kể chuyện tự sự, dùng cảnh phim để mô tả cho lời bài hát thực sự mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Sau Em gái mưa, Hương Tràm tiếp tục ra mắt MV nhạc phim Hai thế giới-2

Tuy MV Hai thế giới không tiết lộ nhiều cảnh quay của bộ phim Giấc mơ Mỹ, nhưng cũng đã đủ để khán giả cảm nhận được câu chuyện tình đầy cảm động và éo le của các nhân vật.

Bên cạnh giọng hát cao chót vót và đầy nội lực của ca sĩ Hương Tràm, điểm nhấn của MV còn ở lời thoại của hai diễn viên Bình Minh và Kyo York khi hé lộ mối quan hệ tình tay ba đầy kịch tính.

Sau Em gái mưa, Hương Tràm tiếp tục ra mắt MV nhạc phim Hai thế giới-3

Sau Em gái mưa, Hương Tràm tiếp tục ra mắt MV nhạc phim Hai thế giới-4

Đoạn thoại cuối của hai người phụ nữ Mai Thu Huyền và Đinh Y Nhung lại cho thấy tình yêu sâu đậm của hai nhân vật chính dành cho nhau, càng khiến cho khán giả tò mò về mối quan hệ của bốn nhân vật này.

Dự án phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ - The American Dream quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng trong và ngoài nước như: Mai Thu Huyền, Bình Minh, ca sĩ Kyo York, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang, Trương Thế Vinh, diễn viên người Ấn Độ Ramani Raja, ca sĩ hải ngoại Kavie Trần, á khôi thể thao Băng Châu…

Phim dự kiến công chiếu từ ngày 08/12/2017 tại Việt Nam và từ 5/1/2018 tại Mỹ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


mai thu huyền Hương Tràm nhạc phim

Tin tức mới nhất