Sau gần 1 tuần ở trung tâm bảo trợ, cuối cùng con trai của Bella đã có người nhận đỡ đầu

Theo tìm hiểu, con trai của Bella đã được một mạnh thường quân đứng ra hỗ trợ, tạo điều kiện để sau này bé được đi học.

Những ngày gần đây, dư luận đổ dồn sự quan tâm về Đoàn Thúy Hà (hay còn gọi là Bella, đến từ xã Kiến Quốc, Ninh Giang, Hải Dương) khi người phụ nữ này có dấu hiệu đe dọa đến sức khỏe với con ruột được khoảng 1 tuổi. Cụ thể "hot girl quỵt tiền" đã tha lôi con đi giữa trời nắng, phả hơi thuốc vào mặt con hay để mặc đứa bé kêu khóc khi bụng đói.

Sau khi những hình ảnh đó được lan truyền trên mạng xã hội, đa phần ý kiến cho rằng phải giải cứu cậu bé thoát khỏi người mẹ này. Và một trong những người đứng ra làm việc đó là chị Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi").


Hình ảnh Bella túm cổ con gây bức xúc dư luận

Ngoài việc kêu gọi mọi người ủng hộ chữ ký với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc, bà mẹ 3 con còn theo sát hành trình di chuyển của Bella và con trai. Và mỗi lần Hằng "Túi" muốn tiếp cận cháu bé, Bella đã lên tiếng mạt sát, thậm chí dùng dao đe dọa.

Biết "dĩ hòa vi quý" không khả thi, hot mom 3 con đã quyết định làm đơn gửi lên Cục trẻ em để giải quyết vụ việc. Không lâu sau đó, mẹ con Bella được chuyển tới Trung tâm bảo trợ số 1 (huyện Đông Anh, Hà Nội).


Hơn 1 tuổi, con trai Bella nặng 9,5 kg

Sau gần 1 tuần lưu trú, tinh thần của Bella đã ổn định hơn trước rất nhiều. Trả lời với báo chí, ông Nguyễn Văn Quảng, Phó Giám đốc Trung tâm bảo trợ, thời gian vừa qua có hai người phụ nữ tới đây để hỏi han tình hình của mẹ con Bella. Đầu tiên là chị Bích Hằng - người từng gửi đơn tố đề nghị Hội vào cuộc về trường hợp cháu Hoàng Peter bị mẹ là Hà (Bella) ngược đãi gây bức xúc dư luận.

Người con lại là B.K.O, em họ của Bella tức Đoàn Thúy Hà. Chị O. cho biết, ở quê nhà Đoàn Thúy Hà chỉ còn bà ngoại và một người cậu ruột. Và O. chính là con gái của người cậu đó.


Sau gần 1 tuần ở Trung tâm bảo trợ số 1, bé Peter được đưa đi khám vì sốt cao

Theo cô gái này, thỉnh thoảng Bella mới xuất hiện ở Hải Dương còn lại cô liên tục tha lôi con đi khắp nơi. Và gần đây O. đến trung tâm tìm hiểu thủ tục xin bảo lãnh.

Dù sống trong trung tâm bảo trợ nhưng Bella không muốn ai tiếp xúc với con trai của mình. Hàng ngày, bé được mẹ cho nằm trong xe đẩy, hạn chế đi lại dù đang trong quá trình tập đi. Loạt hành động này của Bella khiến những người xung quanh bức xúc.


Hình ảnh mới nhất của con trai Bella.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hằng "Túi" đã đăng tải thông tin khiến nhiều người vui mừng. Hot mom 3 con cho biết: "Đêm qua bé Peter được  gia đình đưa đi khám bệnh, bé sốt 38 độ nghi bị sởi nhưng đi khám thì do sốt virus, phát ban...

Mẹ Peter đã được người thân và địa phương kết hợp lo thủ tục cho đi điều trị về thần kinh bởi trước đây Hà chưa từng được điều trị bao giờ. Hy vọng bạn ấy có thể sớm hòa nhập với mọi người.

Về phần Peter, sau khi sức khỏe ổn định cháu sẽ được người nhà chăm sóc. O. - dì của Peter sẽ đến chỗ Hằng làm việc để có điều kiện chăm sóc cháu tốt nhất và Peter sẽ được đi học.

Những người yêu mến và lo lắng cho bé có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé, sẽ không còn hình ảnh xe đẩy ám ảnh nữa đâu. Hằng cần thời gian làm thêm một vài việc nữa và sẽ có chia sẻ cụ thể hơn về vấn đề này".

Chỉ sau 1 giờ chia sẻ, thông tin này nhanh chóng thu hút hơn 4,1 nghìn lượt thích và chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm phục "đã quyết là làm đến cùng" của Hằng "Túi", nhiều người cùng gửi lời chúc mong bé Peter sẽ có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-bella-da-co-nguoi-nhan-nuoi-n-158654.html

sống trẻ Bella bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất