Sau Hà Anh Tuấn, đến lượt MC Phan Anh ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly'

Nam MC quyết định dành 1 tuần lương của tháng 7 để ủng hộ chương trình nhân đạo, ý nghĩa ''Như chưa hề có cuộc chia ly'' tiếp tục được duy trì.

Thông tin Như chưa hề có cuộc chia ly phải dừng phát sóng sau 13 năm đã khiến nhiều người hâm mộ một chương trình truyền hình ý nghĩa không khỏi cảm thấy nuối tiếc. Càng đáng tiếc hơn, khi lý do chương trình phải đi đến hồi kết chính là vì thiếu tài trợ. 

Đứng trước nguy cơ một chương trình mang đậm tính nhân đạo bị ''xóa sổ'', rất nhiều người đã chung tay lập quỹ và kêu gọi tài trợ cho Như chưa hề có cuộc chia ly. Trong số đó, Hà Anh Tuấn là sao Việt tiên phong đóng góp một khoản tiền không hề nhỏ - 3 tỷ đồng - với hy vọng chương trình sẽ được kéo dài, ít nhất là trong vòng 1 năm tới đây. 

Sau Hà Anh Tuấn, đến lượt MC Phan Anh ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly-1

Hành động của Hà Anh Tuấn đã tiếp thêm ''lửa'' niềm tin cho rất nhiều người, đồng thời thúc đẩy quá trình kêu gọi đóng góp cho quỹ tài trợ chương trình. 

Mới đây nhất, lại có thêm một sao Việt quyết định chung tay gầy dựng lại chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Gương mặt này chính là MC Phan Anh. 

Sau Hà Anh Tuấn, đến lượt MC Phan Anh ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly-2

Trên Facebook cá nhân, Phan Anh chia sẻ về hành động của mình: ''Như vậy là Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ không chia ly mà tiếp tục bằng sự góp sức của cộng đồng, của những người hạnh phúc vì những sự đoàn tụ. Mình xin phép được đăng thông báo chính thức của chương trình và cũng xin dành một tuần lương của tháng 7 để chung tay''. 

Sau Hà Anh Tuấn, đến lượt MC Phan Anh ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly-3Sau Hà Anh Tuấn, đến lượt MC Phan Anh ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly-4
Số tiền nam MC đóng góp là 30 triệu đồng. 

Trước hành động, nghĩa cử cao đẹp của MC Phan Anh, nhiều người hâm mộ đã cảm ơn và chính họ cũng đóng góp thêm một khoản cho quỹ tài trợ chung của chương trình.

Sau Hà Anh Tuấn, đến lượt MC Phan Anh ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly-5

Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình nhân đạo, giúp những gia đình bị chia ly tìm lại được người thân. Trong suốt 13 năm qua, chương trình đã phát sóng được 134 tập, đồng nghĩa với 134 mảnh đời đã thành công được về với gia đình, về với cố hương nhờ ê-kip ''có tâm'' cùng các tình nguyện viên trải dài trên đất nước.  

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/sau-ha-anh-tuan-den-luot-mc-phan-anh-ung-ho-30-trieu-dong-cho-chuong-trinh-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly.html?fbclid=IwAR3bmlREuTN-h5ud5MPiNuQDuLM4a8AAxysVLk_hUoI8tq8nv4QfWcQHwMg

Hà Anh Tuấn MC Phan Anh

Tin tức mới nhất